Tin mới

5 sao nam Kbiz răng hô, mắt hí vẫn ‘leo đỉnh’ vinh quang: Bobby, RM, Jun Yeol khó ‘ngóc đầu’

Thứ tư, 22/09/2021, 14:38 (GMT+7)

Những sao nam Hàn Quốc này dù vẻ ngoài không điển trai nhưng có tài năng đáng ngưỡng mộ.

Nếu bạn cho rằng ngôi sao Kpop đều đẹp trai thì 6 anh chàng dưới đây sẽ khiến bạn phải thay đổi suy nghĩ đó. 

1. Ryu Jun Yeol

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Ryu Jun Yeol là nam diễn viên sinh năm 1986, sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m83 nhưng từng được bình chọn là "người xấu nhất kpop”. Trước khi bén duyên diễn xuất, Ryu Jun Yeol từng làm nhiều nghề kiếm sống, thậm chí  một thời gian anh chỉ được đóng toàn vai phụ mờ nhạt.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tuy nhiên, sau vai diễn vai Kim Jung Hwan trong Reply 1988, Ryu Jun Yeol bỗng vụt sáng thành ngôi sao. Những người chê anh mắt một mí, gương mặt góc cạnh nay bỗng "quay xe", nhận định đólà nét duyên ngầm.

2. Lee Kwang Soo 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

"Hươu cao cổ" Lee Kwang Soo hiện nay là dàn sao nam Hàn Quốc nổi đình đám dù không hề bảnh bao. Nam diễn viên cao 1m93 khiến nhiều người yêu mến bởi khuôn mặt "xấu" hài hước,sự đáng yêu của mình.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lee Kwang Soo từng rất khó khăn để tồn tain trong showbiz Hàn vì ngoại hình không ưa nhìn. Anh thậm chí còn để kiểu tóc dị, nhận vai phụ có tính cách kì lạ để được đạo diễn mời hợp tác nhiều hơn. 

3. Daesung (BigBang)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Daesung cũng từng nằm trong top "xấu trai nhất K-pop". Ngoại hình của anh không có gì nổi bật, chiều cao trung bình, mắt hí, môi dày dặn, răng hô khiến nhiều người "ngờ vực" về sự thành công.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tuy nhiên, chính vocal đình đám nhất K-pop, khiếu hài hước bẩm sinh lại là yếu tố giúp Daesung trụ vững trong Kpop, trở thành "hũ muối" đại diện gen 2.

4. Bobby (iKON)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Bobby có tài hát rap và sáng tác khá đỉnh, còn từng là quán quân rap của Show me the money trước khi debut, tuy nhiên, nhiều netizen đã ngờ vực về độ nổi tiếng của anh, bị chê là thiếu nhan sắc của 1 Idol.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Bobby từng sở hữu thân hình gầy gò, đôi mắt nhỏ, khuôn mặt hốc hác, răng khấp khểnh khi debut. Tuy nhiên bằng sự nỗ lực của mình, anh chàng đã nhanh chóng trở thành thành viên được yêu thích iKon nhờ tài năng nổi bật.

5. RM (BTS)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Dù là trưởng nhóm nhưng RM từng vấp phải ý kiến trái chiều khi mới debut chỉ vì nhan sắc bị đánh giá thấp . Anh còn từng bị đánh giá là có khuôn mặt không giống thần tượng. Khi ấy, RM đã từng cứng rắn rằng: "Tôi sẽ chứng minh cho các bạn thấy". 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Và sau đó, RM đã chứng minh bản thân "nói được làm được" khi BTS trở thành nhóm nhạc toàn cầu và RM được vinh danh là trưởng nhóm tài năng nhất. Anh có lượng fan khủng nhờ tài năng và cách cư xử khéo léo của mình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTS BIGBANG iKON