Tin mới

Lee Kwang Soo chính thức lên tiếng về tin đồn 'đập đi xây lại' cả mặt hậu rời Running Man

Thứ năm, 29/07/2021, 11:28 (GMT+7)

Chia sẻ của Lee Kwang Soo về tin đồn "đập đi xây lại" tòan bộ gương mặt hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Lee Kwang Soo là một trong những "vựa muối" lớn nhất của làng giải trí xứ Hàn. Từ khi debut cho đến này, Lee Kwang Soo luôn duy trì cho mình hình ảnh hài hước, lầy lội, và trong mắt khán giả chàng "hươu cao cổ" chưa bao giờ quan tâm đến diện mạo của mình như những anh chị em trong giới.

Dạo gần đây, Lee Kwang Soo cứ bị 'đẹp trai'
Dạo gần đây, Lee Kwang Soo cứ bị "đẹp trai"

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, thời gian gần đây, diện mạo của Lee Kwang Soo dường như lên hương thấy rõ. Hậu chia tay show truyền hình đình đám Runninfg Man, chàng hươu chăm chút cho vẻ ngoài của mình hơn. Tóc tai gọn gàng, phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Bên cạnh những lời khen cho màn "lột xác" ngoạn mục này, nhiều netizen cho rằng, Lee Kwang Soo đã can thiệp "dao kéo" để độ mặt.

Lee Kwang Soo khác xa cái thuở chân ướt chân ráo vào nghề
Lee Kwang Soo khác xa cái thuở chân ướt chân ráo vào nghề

Không để mọi chuyện đi quá xa, mới đây nam tài tử đã chính thức lên tiếng phân trần. Cụ thể, trong chương trình radio quảng bá cho phim mới Sinkhole, Lee Kwang Soo đã nhận được câu hỏi của một thính giả với nội dung: "Tôi đã nhìn thấy anh tại tòa nhà thẩm mỹ viện ở Nonhyeon, Gangnam vào năm 2017. Anh đã 'dao kéo' phần nào vậy?". 

Lee Kwang Soo có mặt tại chương trình radio mới đây và....
Lee Kwang Soo có mặt tại chương trình radio mới đây và....

Đứng trước câu hỏi này, Lee Kwang Soo đã thẳng thắn trả lời với giọng điệu "hơi hơi" oan ức: "Tôi còn chưa bao giờ đến đó dù xấu hay không". Dù vậy, với tính tình lầy lội, các khách mời và MC chương trình vẫn trêu chọc nam diễn viên, nhất quyết bắt anh thừa nhận "dao kéo" cho bằng được.

>>>> XEM THÊM: NÓNG: Idol Hàn Quốc Mina (AOA) tự 'chấm dứt cuộc đời' lần thứ 4 tại nhà riêng

... làm rõ tin đồn 'dao kéo'
... làm rõ tin đồn "dao kéo"

Câu trả lời thì rõ như ban ngày rồi đấy, tuy nhiên "nghi vẫn" này dẫy lên cũng là hoàn toàn có cơ sở. Visual của Lee Kwang Soo hiện tại và thuở chân ướt chân ráo vào nghề quả thực khác xa "một trời một vựa". Gương mặt gọn hàng, sống mũi cao, ngũ quan cũng trở nên hài hòa rất nhiều.

Lên hương vùn vụt, bảo sao Lee Kwang Soo lại đối mặt với vô vàn nghi vấn 'đập đi xây lại' toàn bộ gương mặt
Lên hương vùn vụt, bảo sao Lee Kwang Soo lại đối mặt với vô vàn nghi vấn "đập đi xây lại" toàn bộ gương mặt

Tuy nhiên, không ít fan lên tiếng bảo vệ cho rừng, diện mạo điển trai mà Lee Kwang Soo sở hữu ở hiện tại là do anh thay đổi kiểu tóc, phong cách ăn mặc, chứ các đường nết "tấu hài" trên gương mặt chàng hươu vẫn như ngày đầu. Thi thoảng sẽ có đôi chút xuề xòa vì tạo hình nhân vật nhưng mọi thứ vẫn không thay đổi.

Lee Kwang Soo chính thức lên tiếng về tin đồn 'đập đi xây lại' cả mặt hậu rời Running Man - Ảnh 1
Lee Kwang Soo chính thức lên tiếng về tin đồn 'đập đi xây lại' cả mặt hậu rời Running Man - Ảnh 2
Lee Kwang Soo cực soái trong ngày đi làm hôm qua
Lee Kwang Soo cực soái trong ngày đi làm hôm qua

Hôm qua (28/7), Lee Kwang Soo cũng đã có phen làm fan girl điêu đứng khi loạt ảnh anh chàng trên đường đi làm lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, "hoàng tử Châu Á" được khen không khác gì Lee Min Hoo khi diện kiểu tóc rẽ ngôi, quần ống rộng áo cổ V và giày thể thao phá cách. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news