Tin mới

Lee Kwang Soo hóa thân 'Tiểu Bắc' Dịch Dương Thiên Tỉ khiến fan 'cười banh nóc nhà'

Chủ nhật, 23/01/2022, 18:45 (GMT+7)

'Hươu cao cổ' Lee Kwang Soo từng rất ngưỡng mộ vai côn đồ của Dịch Dương Thiên Tỉ trong Em Của Thời Niên Thiếu. Tuy nhiên, khi có cơ hội hóa thân vào nhân vật này, anh lại khiến fan không thể ngừng cười.

Mới đây, trong một chương trình tạp kỹ tại Hàn Quốc, nam diễn viên Lee Kwang Soo đã được yêu cầu "nhái' lại poster đôi của phim Em Của Thời Niên Thiếu (Dịch Dương Thiên TỉChâu Đông Vũ đóng chính). Với sự giúp đỡ của Han Hyo Joo, Lee Kwang Soo có màn tái hiện poster đậm tính giải trí.

Gương mặt chỉ nhìn thôi đã thấy muối của Lee Kwang Soo.
Gương mặt chỉ nhìn thôi đã thấy muối của Lee Kwang Soo.

So sánh poster của Lee Kwang Soo với bản gốc, người dẫn chương trình thậm chí còn nói thẳng anh chàng "hươu cao cổ" giống như một tên trộm, không thể toát ra được thần thái như của Dịch Dương Thiên Tỉ. Khi bức ảnh được chia sẻ trên mạng, CDM cũng không thể nhịn cười và đồng loạt đăng đàn cho rằng Lee Kwang Soo đang vụng trộm chứ không được quang minh chính đại như nam chính trong bản gốc.

Poster 'pha-ke' của Lee Kwang Soo khiến khán giả cười mệt nghỉ.
Poster 'pha-ke' của Lee Kwang Soo khiến khán giả cười mệt nghỉ.

Em Của Thời Niên Thiếu là bộ phim tập trung vào chủ đề bắt nạt học đường và thiếu niên giang hồ, thể hiện quá trình trưởng thành của các cô bé, cậu bé tuổi vị thành niên. Phim kể câu chuyện tình yêu chân thành giữa Trần Niệm một học sinh cuối cấp do Châu Đông Vũ thủ vai và Tiểu Bắc, một tay xã hội đen do Dịch Dương Thiên Tỉ thủ vai. Kể từ khi phim được phát hành tại Trung Quốc vào ngày 25/10/2019, nó đã trở nên nổi tiếng và có Doanh thu phòng vé lên tới 1,558 tỷ NDT.

Còn đây là hàng auth của Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ.
Còn đây là hàng auth của Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ.
Lee Kwang Soo hóa thân 'Tiểu Bắc' Dịch Dương Thiên Tỉ khiến fan 'cười banh nóc nhà' - Ảnh 1

Năm 2020, Em Của Thời Niên Thiếu được công chiếu tại Hàn Quốc và được khán giả xứ sở kim chi rất yêu thích. Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, Lee Kwang Soo tiết lộ anh đã xem bộ phim và cực kỳ thích Dịch Dương Thiên Tỉ. Thậm chí, "hươu cao cổ" còn muốn được thử sức với vai diễn ngầu đét như Tiểu Bắc trong phim. Dù tâm nguyện này chưa thành sự thật thì giờ đây, anh cũng có cơ hội thử sức với màn chụp poster này. Tuy nhiên, kết quả đạt được dường như không ngầu giống như trong tưởng tượng của anh chàng.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Những mỹ nam Cbiz 'hóa dại' khi cười thả ga

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news