Tin mới

Sự nghiệp thất thế, Phạm Băng Băng khốn đốn khi rơi vào tình cảnh đầy trớ trêu

Thứ năm, 16/06/2022, 11:27 (GMT+7)

Không chỉ chật vật trong con đường quay lại showbiz Hoa ngữ mà Phạm Băng Băng còn rơi vào sự cố không mong muốn.

Mới đây, trang On đăng tải bài viết liên quan đến Phạm Băng Băng nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, tòa án quận Triều Dương, Bắc Kinh đã yêu cầu công ty ở Quảng Châu đền bù tổn hại tinh thần cho Phạm Băng Băng với số tiền 100.000 nhân dân tệ (tương đương khoảng 344 triệu đồng).

Theo đăng tải từ trang này, Phạm Băng Băng đã đâm đơn kiện từ năm 2020 khi phát hiện công ty này trưng bày búp bê có ngoại hình giống cô. Luật sư của "nữ hoàng thảm đỏ" còn thu thập được bằng chứng nhân viên công ty giời thiệu với khách hàng búp bê được chế tác dựa theo ngoại hình của Phạm Băng Băng. Giá mỗi con gần 10.000 nhân dân tệ (34,4 triệu đồng).

Sự nghiệp thất thế, Phạm Băng Băng khốn đốn khi rơi vào tình cảnh đầy trớ trêu
Sự nghiệp thất thế, Phạm Băng Băng khốn đốn khi rơi vào tình cảnh đầy trớ trêu

Trong đơn kiện, nàng Phạm Gia có ghi rõ việc công ty này sản xuất búp bê giống cô khiến khán giả hiểu lầm về sản phẩm liên quan đến cô hoặc chính diễn viên hợp tác với công ty này để sản xuất ra sản phẩm này.

Điều đáng nói là búp bê được chế tác có ngoại hình giống ngôi sao Võ Mị Nương truyền kỳ còn được mang đến tham dự Triển lãm Văn hóa Tình dục Quốc gia lần thứ 22 tại Quảng Châu.

Được biết, Phạm Băng Băng không phải ngôi Sao Hoa Ngữ đầu tiên bị chế tác phiên bản búp bê tình dục. Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Thang Duy, Lưu Thi Thi... đều bị công ty sản xuất đồ chơi người lớn lấy hình ảnh để sản xuất trái phép. Trong đó, Thang Duy cùng từng được xử thắng kiện vào năm 2013.

Phạm Băng Băng hiện đang tập trung cho việc kinh doanh. Nữ diễn viên cố gắng để quay trở lại showbiz Hoa ngữ nhưng có vẻ khá lận đận. Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng xuất hiện trong một bộ phim của Hàn Quốc. Dù chưa biết nội dung thế nào nhưng nhan sắc của nữ diễn viên họ Phạm vẫn nhận được nhiều lời khen của Cộng đồng mạng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Băng Băng