Tin mới

Phạm Băng Băng 'tái xuất' màn ảnh nhỏ cùng 'nam thần' Kang Ha Neul, liệu có thực sự làm nên chuyện?

Thứ tư, 08/06/2022, 10:01 (GMT+7)

Insider (Kẻ Nội Gián) hứa hẹn sẽ là bộ phim truyền hình mang màu sắc đặc biệt mới lạ trong tháng 6, với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám như: Kang Ha Neul, Phạm Băng Băng,...

Insider (Kẻ Nội Gián) lấy bối cảnh câu chuyện xoay quanh vấn đề tội phạm cờ bạc trong xã hội hiện đại. Lợi dụng lòng tham của người chơi, hàng loạt đường dây, tổ chức đánh bạc trái phép được thành lập nhằm trục lợi từ số tiền khổng lồ mà các “con bạc” cống nạp.   

Bộ phim có sự xuất hiện của Kang Ha Neul, Lee Yoo Young, Heo Tae Sung, Phạm Băng Băng… (Ảnh: VieON)
Bộ phim có sự xuất hiện của Kang Ha Neul, Lee Yoo Young, Heo Tae Sung, Phạm Băng Băng… (Ảnh: VieON)

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên tên tuổi như Kang Ha Neul, Lee Yoo Young, Heo Tae Sung,… Đặc biệt là sự xuất hiện với tư cách khách mời của Phạm Băng Băng. Trong phim, Kang Ha Neul thủ vai Kim Yo Han, một thực tập sinh sắp tốt nghiệp Học Viện Tư Pháp. Tuy nhiên, anh bất ngờ bị bắt vào tù vì tội đánh bạc trái phép. 

Trước sự biến chất của thế giới tội phạm, Yo Han không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc phải bước vào con đường làm “kẻ nội gián”. Thâm nhập sâu vào “hang cọp” của những ông trùm khiến Kim Yo Han phải đối diện với việc sinh - tử.  

Có thể thấy rằng, khác với vai diễn gần đây nhất của Kang Ha Neul, anh không còn là chàng trai tốt bụng hay cười và ngô nghê. Giờ đây, lột xác hoàn toàn với diện mạo nam tính, bất cần và đầy trưởng thành. 

Việc vào vai lần này, nam diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi từ đạo diễn Min Yeon Hong - người chỉ đạo chính của bộ phim. Vị đạo diễn này không chỉ dành lời khen cho sự nhập vai mà đạo diễn Min còn bày tỏ niềm vui, sự tự hào khi được làm việc cùng Kang Ha Neul.  

Bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến những thước phim truyền hình nhưng mang màu sắc điện ảnh (Ảnh: VieOn)
Bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến những thước phim truyền hình nhưng mang màu sắc điện ảnh (Ảnh: VieOn)

“Tác phẩm này sẽ không thể tồn tại nếu thiếu đi Kang Ha Neul. Sau một năm hợp tác tôi càng đặt nhiều niềm tin vào cậu ấy. Tôi cũng rất vui và cảm thấy tự hào khi được làm việc cùng Kang Ha Neul trong phim này”, ông chia sẻ. 

Nữ chính của Insider (Kẻ Nội Gián) là Lee Yoo Young, người để lại nhiều dấu ấn trong các dòng phim về hành động, pháp luật và giật gân.  Với bộ phim lần này, cô vào vai Oh Soo Yeon, một nữ doanh nhân thành đạt nung nấu ý định trả thù mãnh liệt. Để trả thù cho mẹ, cô tự xây nên đế chế tài chính của riêng mình và yêu cầu hợp tác cùng Kim Yo Han để lật đổ các thế lực chi phối quyền lực ngầm. Oh Soo Yeon được xây dựng như một hậu phương vững chắc và là đồng minh quan trọng của Yo Han.  

Đặc biệt, bộ phim lần này có còn vai diễn khách mời đặc biệt của Phạm Băng Băng. Hiện đang được giữ kín và chưa có bất kỳ tiết lộ nào bao gồm cả hình ảnh. Tuy nhiên, sự góp mặt của “đệ nhất mỹ nhân” một thời Hoa Ngữ vẫn khiến rất nhiều chú ý. 

Insider (Kẻ Nội Gián) lấy bối cảnh câu chuyện xoay quanh vấn đề tội phạm cờ bạc trong xã hội hiện đại (Ảnh: VieOn)
Insider (Kẻ Nội Gián) lấy bối cảnh câu chuyện xoay quanh vấn đề tội phạm cờ bạc trong xã hội hiện đại (Ảnh: VieOn)

Được biết, bộ phim truyền hình hứa hẹn ăn khách Hàn Quốc này mang màu sắc, chất liệu và bối cảnh mang đậm nét điện ảnh. Theo đạo diễn Min Yeon Hong tiết lộ, ông và ekip bộ phim dành tâm huyết và sự nỗ lực với mong muốn đưa đến cho khán giả trải nghiệm xem 16 tập như đang thưởng thức một bộ phim điện ảnh dài hơi đúng nghĩa.  

Tại Việt Nam, Insider (Kẻ Nội Gián) được phát sóng song song với phụ đề/ thuyết minh trên VieON lúc 21h thứ 4-5 hàng tuần bắt đầu từ ngày 08/06. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news