Tin mới

Phạm Băng Băng mất giá, rơi vào tình cảnh tệ hại sau bê bối chấn động trong quá khứ

Chủ nhật, 10/04/2022, 09:30 (GMT+7)

Hết thời, Phạm Băng Băng rơi vào tình cảnh thảm hại đến mức nhận quảng cáo cho hãng mỹ phẩm rẻ tiền.

Mới đây, trang QQ đưa tin Phạm Băng Băng đăng tải video tư vấn làm đẹp trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của nhiều người. Điều đáng nói là mỹ nhân Phạm Gia xuất hiện lại chỉ giới thiệu những sản phẩm dưỡng da, trang điểm đến từ những thương hiệu giá rẻ của Hàn Quốc, Nhật Bản. Vốn là người hay dùng những đồ hàng hiệu đắt đỏ, Phạm Băng Băng cũng phải thừa nhận bản thân lần đầu dùng những hàng mỹ phẩm bình dân được bày bán nhiều ở các siêu thị như thế này.

Phạm Băng Băng mất giá, rơi vào tình cảnh tệ hại sau bê bối chấn động trong quá khứ - Ảnh 1
Phạm Băng Băng gây bất ngờ khi quảng cáo mỹ phẩm giá rẻ. Ảnh QQ
Phạm Băng Băng gây bất ngờ khi quảng cáo mỹ phẩm giá rẻ. Ảnh QQ

Theo bình luận của trang QQ, Phạm Băng Băng dường như đang lâm vào tình cảnh hết thời và phải chuyển sang kiếm thêm thu nhập bằng cách giới thiệu sản phẩm giá rẻ. Phạm Băng Băng đã chịu nhiều lời mỉa mai của dân mạng khi bị chê bai hết thời phải lưu lạc đến mức quảng cáo mỹ phẩm rẻ tiền.

Phạm Băng Băng được mệnh danh "nữ hoàng giải trí" của Cbiz. Cô sở hữu vẻ đẹp tường thành và là con cưng của giới thời gian. Ở thời đỉnh cao, Phạm Băng Băng từng có mặt trên bìa các tạp chí lớn nhỏ trong và ngoài nước. 

Phạm Băng Băng mất giá, rơi vào tình cảnh tệ hại sau bê bối chấn động trong quá khứ - Ảnh 2

Không chỉ thế, nàng "Võ Tắc Thiên" còn từng được mệnh danh là nữ hoàng quảng cáo. Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng mịn mà Phạm Băng Băng trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu cao cấp.

Phạm Băng Băng mỗi lần xuất hiện đều tạo nên sự kinh diễm cho người hâm mộ. Chính khí chất sang chảnh cùng với nhan sắc xinh đẹp khiến Phạm Băng Băng được nhiều người mệnh danh là "nữ hoàng thảm đỏ" của Cbiz.

Cô từng là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng cao cấp.
Cô từng là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng cao cấp.

Phạm Băng Băng từng dính vào sóng gió hợp đồng âm dương năm 2018 mà hình ảnh và sự nghiệp diễn xuất bị tổn hại nghiêm trọng. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, gần đây cô nàng rục rịch tái xuất.

Thế nhưng, suốt 4 năm qua, Phạm Băng Băng chỉ tham dự những sự kiện thương mại, quy mô nhỏ và chụp ảnh quảng cáo cho tạp chí hạng B. Do đó từ một ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ, Phạm Băng Băng trở thành nghệ sĩ bình dân và thường nhận những lời mỉa mai của dân mạng. Lần gần đây nhất là hình ảnh nữ diễn viên họ Phạm xuất hiện ai khách mời trong bộ phim truyền hình Insider của đài jTBC Hàn Quốc nhưng chưa biết là xuất hiện thời lượng bao lâu.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Băng Băng