Tin mới

Sự thật sau những cảnh quay hoành tráng của bom tấn "Cậu bé rừng xanh"

Thứ tư, 20/04/2016, 11:54 (GMT+7)

Đằng sau những cảnh quay hoành tráng trong bộ phim "Cậu bé rừng xanh" là những kỹ xảo điện ảnh khiến nhiều người phải bất ngờ.\n 

Đằng sau những cảnh quay hoành tráng trong bộ phim "Cậu bé rừng xanh" là những kỹ xảo điện ảnh khiến nhiều người phải bất ngờ.

[mecloud]MvDlIV0bi8[/mecloud]

Cậu bé rừng xanh - The Jungle Book là bộ phim được đánh giá cao về kỹ xảo điện ảnh, đem đến cho người xem sự mãn nhãn và chân thực cao. Những cảnh quay hoành tráng như trong rừng, ngoài suối... thực chất đều được quay 100% trong trường quay ở Los Angeles rồi xử lý bằng công nghệ vi tính. Neel Sethi là diễn viên người thật duy nhất đóng trong phim.

Một cảnh quay cho thấy sự khác biệt giữa thực tế và trong phim "Cậu bé rừng xanh". Ảnh internet

Bối cảnh quay của "Cậu bé rừng xanh" được lấy từ gần 10.000 bức ảnh chụp từ các khu rừng Ấn Độ. Mỗi cảnh phim đều dựng bối cảnh giả mô phỏng cảnh rừng thật ngoài đời. Cảnh dựng luôn có phông nền là các tấm bạt màu xanh.

Trong mỗi bối cảnh giả đó, các diễn viên đóng thế mặc các bộ đồ bảo hộ có nhiều điểm sáng xanh để hóa làm hơn 70 loài động vật khác nhau. 

Những nhân vật động vật chính làm bằng mô hình con rối. Lúc đóng, diễn viên nhí Neel Sethi phải trò chuyện với những con rối. Ảnh internet

Ngay sau khi công chiếu, "The Jungle Book" đã giành thắng lợi vang dội tại quê nhà Bắc Mỹ và trên toàn thế giới, vượt xa những dự đoán trước đó từ giới quan sát. Bộ phim được giới phê bình đánh giá cao về nội dung và cả chất lượng kỹ xảo.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news