Tin mới

Sự thật bất ngờ sau chiếc đồng hồ 4 tỷ Công Vinh tặng Thủy Tiên

Thứ ba, 24/03/2015, 08:08 (GMT+7)

Công Vinh đã từng khiến không ít người phải ngưỡng mộ khi tặng Thủy Tiên chiếc đồng hồ trị giá 4 tỷ. Và đây cũng là chiếc đồng hồ đem lại nhiều rắc rối cho Thủy Tiên.

Công Vinh đã từng khiến không ít người phải ngưỡng mộ khi tặng Thủy Tiên chiếc đồng hồ trị giá 4 tỷ. Và đây cũng là chiếc đồng hồ đem lại nhiều rắc rối cho Thủy Tiên.

 

Năm 2012, Công Vinh đã khiến dư luận bất ngờ khi tặng bà xã Thủy Tiên chiếc đồng hồ hình rắn xoắn bảy vòng bằng vàng khối với mặt đồng hồ đính kim cương trị giá gần 4 tỷ đồng.

Một nguồn tin cho hay, đây là một trong 15 chiếc đồng hồ đặc biệt trên toàn thế giới và được Công Vinh đặt mua dành riêng cho Thủy Tiên.

Thủy Tiên đeo chiếc đồng hồ rắn do Công Vinh tặng

Tuy nhiên, người ta lại thấy Thủy Tiên rất ít khi đeo chiếc đồng hồ này. Chiếc đồng hồ ấy xuất hiện lần đầu tiên và có lẽ cũng là lần duy nhất ở nơi đông người, là khi Thủy Tiên và Công Vinh sánh đôi dự lễ ra mắt một dòng xe cao cấp tại TP.HCM.

Mới đây, không ít người bất ngờ khi trên báo Một thế giới lại cho rằng chiếc đồng hồ đó là do Thủy Tiên, Công Vinh mượn. Theo bài báo này, chiếc đồng hồ Thủy Tiên đeo vẫn nằm trong cửa hàng Bvlgari nằm trong khuôn viên khách sạn Rex (TP.HCM).

Theo tin tức từ một người trong cửa hàng tiết lộ: Vì chiếc đồng hồ có giá quá cao, nhập về không có ai dám mua, nên cửa hàng đã cho Thủy Tiên... mượn đeo, với mục đích "đánh động" dư luận! Và Thủy Tiên cũng thường xuyên được cửa hàng này cho mượn nhẫn, đồng hồ... để đeo, nhằm quảng bá thương hiệu!

Trước đó, khi bị nói là khoe mẽ với chiếc đồng hồ này, Thủy Tiên đã từng bức xúc viết: “Mệt thật là mệt, hôm họp báo…mình chưa bao giờ mở miệng nói câu nào rằng đồng hồ này 4 tỷ hay 3 tỷ rưỡi cả và cũng chẳng thân thiết đến mức tâm sự nhưng chuyện riêng tư như thế. Họ chụp hình và gọi điện lên hãng kiểm tra mới biết giá cả, thông tin ai đã đặt hàng.

Nhưng tại sao lại không viết trung thực mà cứ cố nhồi nhét vào đầu độc giả là mình tự khai và tự khoe mẽ? Mình đã trả lời ai bao giờ đâu? Lạ thật, mình chỉ đơn giản là mang một món quà của người yêu tặng và sau khi mọi người biết giá của món đồ đó thì mình bị chửi, bị mỉa mai?”.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news