Tin mới

Sự thật bẽ bàng về tấm vé tới Cannes của mỹ nhân Trung Quốc gây "nhức mắt" tại thảm đỏ

Thứ hai, 14/05/2018, 10:38 (GMT+7)

Một người mẫu vô danh tại Trung Quốc vừa được phen bẽ mặt trên trang cá nhân vì bị vạch trần giả mạo là khách mời của một nhãn hiệu cao cấp khi đến tham dự liên hoan phim Cannes.

Một người mẫu vô danh tại Trung Quốc vừa được phen bẽ mặt trên trang cá nhân vì bị vạch trần giả mạo là khách mời của một nhãn hiệu cao cấp khi đến tham dự liên hoan phim Cannes.

Một trong những hình ảnh khiến netizen xứ Trung muối mặt nhất trên thảm đỏ LHP Cannes 2018 chính là sự xuất hiện của một mỹ nhân vô danh, gương mặt nhiều nếp nhăn kém tươi tắn cùng trang phục xuyên thấu hở hang của cô khiến nhiều người có mặt xì xào bàn tán.

Sự thật bẽ bàng về tấm vé tới Cannes của mỹ nhân Trung Quốc chơi trội lộ nhũ hoa tại thảm đỏ - Ảnh 1.
 
Sự thật bẽ bàng về tấm vé tới Cannes của mỹ nhân Trung Quốc chơi trội lộ nhũ hoa tại thảm đỏ - Ảnh 2.
 
Sự thật bẽ bàng về tấm vé tới Cannes của mỹ nhân Trung Quốc chơi trội lộ nhũ hoa tại thảm đỏ - Ảnh 3.
 
Sự thật bẽ bàng về tấm vé tới Cannes của mỹ nhân Trung Quốc chơi trội lộ nhũ hoa tại thảm đỏ - Ảnh 4.

Mỹ nhân này vô tư diện váy xuyên thấu lộ nhũ hoa, liên tục thả dáng tại thảm đỏ tạo nên một cảnh tượng "nhức mắt".

Sau quá trình "điều tra" của cư dân mạng, tài khoản Weibo của sao nữ vô danh kia đã được tìm ra. Cô tên là Triệu Hân, một diễn viên và hiện đang là người mẫu, sinh năm 1990, năm nay 28 tuổi. Cô từng đoạt hoa hậu Du lịch Trung Quốc năm 2016.

Vào ngày 5/5, Triệu Hân vui vẻ khoe trên mạng xã hội rằng cô đã nhận được tấm vé mời đến Cannes từ người đứng đầu thương hiệu cao cấp Guerlain - ngài Laurent Boillot.

Sự thật bẽ bàng về tấm vé tới Cannes của mỹ nhân Trung Quốc chơi trội lộ nhũ hoa tại thảm đỏ - Ảnh 5.
 
Sự thật bẽ bàng về tấm vé tới Cannes của mỹ nhân Trung Quốc chơi trội lộ nhũ hoa tại thảm đỏ - Ảnh 6.

Triệu Hân khoe có giấy mời đến Cannes nhờ nhãn hàng danh tiếng.

"Thư mời tới liên hoan phim Cannes lần thứ 71. Cảm ơn giám đốc của hãng Guerlain, Laurent Boillot đã mời tôi. Cannes, tháng 5 gặp nhé. Tôi đợi Cannes đã quá lâu rồi", người mẫu viết.

Tuy nhiên, sự thật nhanh chóng bị phơi bày. Ngay phía dưới bài viết này của Triệu Hân, tài khoản Weibo chính thức của Guerlain viết: "Bài viết mà quý cô đăng tải trên tài khoản này có liên quan đến nhãn hiệu của chúng tôi nhưng nội dung lại hoàn toàn sai sự thật, có tác động tiêu cực đến danh tiếng thương hiệu. Hy vọng cô có thể hợp tác với chúng tôi xoá bài đăng này đi".

Sự thật bẽ bàng về tấm vé tới Cannes của mỹ nhân Trung Quốc chơi trội lộ nhũ hoa tại thảm đỏ - Ảnh 7.

Phản hồi từ phía thương hiệu Guerlain.

Sau đó Triệu Hân đã âm thầm xóa bức ảnh đi. Điều này thay cho lời thừa nhận mẫu nữ hoàn toàn không phải khách mời của hãng mà chỉ bịa đặt để "sống ảo".

Sự việc ngay lập tức trở thành trò cười đối với đông đảo netizen: "Cười chết mất tôi thôi", "Cô ta làm giả giấy tờ và đến Cannes với trang phục "rẻ tiền" ư? Thật đáng xấu hổ", "Cô mất bao nhiêu tiền để có vé đến Cannes vậy, năm sau tôi cũng phải đi mới được", "Có tiền mua vé mà không có tiền mua nổi trang phục tử tế ư?",...

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news