Tin mới

Nhan sắc thuở mới vào nghề gây bão MXH của loạt mỹ nhân Hoa ngữ

Thứ ba, 16/05/2023, 15:15 (GMT+7)

Những hình ảnh thời điểm mới vào showbiz của các mỹ nhân đình đám Hoa ngữ khiến người hâm mộ không khỏi thổn thức vì quá xinh đẹp.

Cảnh Điềm

Nhan sắc thuở mới vào nghề gây bão MXH của loạt mỹ nhân Hoa ngữ - Ảnh 1
 

Không hổ danh là "đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh", nhan sắc trong trẻo, khuôn mặt thanh tú, ngọt ngào của Cảnh Điềm là điều luôn thu hút mọi ánh nhìn. Cảnh Điềm sinh năm 1988 tại Thiểm Tây, Trung Quốc. Cô tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh và chính thức bước chân vào làng giải trí năm 2007.

Tuy sở hữu nhan sắc nổi bật, nhưng diễn xuất của Cảnh Điềm vẫn gây nhiều tranh cãi. Phải đến khi bộ phim "Tư Đằng" lên sóng năm 2021, khán giả mới có cái nhìn thiện cảm hơn với khả năng nhập vai của cô. Nhiều người nhận xét, Cảnh Điềm mang nét đẹp khá cổ điển, kết hợp với vóc dáng hoàn hảo khiến cô rất phù hợp trong tạo hình dân quốc. 

Triệu Lệ Dĩnh

Nhan sắc thuở mới vào nghề gây bão MXH của loạt mỹ nhân Hoa ngữ - Ảnh 2
 

Thời điểm mới vào nghề, Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và nụ cười tỏa nắng cùng phong cách thời trang có phần hơi "quê mùa". Dù vậy, khán giả vẫn yêu thích nét đẹp trong sáng, ngây thơ của cô nàng.

Cũng chính nhờ ngoại hình khả ái dễ thương, Triệu Lệ Dĩnh đã được chọn để đảm nhận vai diễn trong bộ phim ngôn tình nổi tiếng Sam Sam Đến Rồi. Vai diễn này đã giúp tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh phủ sóng khắp Trung Quốc, trở thành bước đệm đưa tên tuổi mỹ nhân sinh năm 1987 tới gần với khán giả. Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đã bước lên hàng "đỉnh lưu" và trở thành tiểu hoa đán đình đám nhất nhì Cbiz.

Trần Nghiên Hy

Nhan sắc thuở mới vào nghề gây bão MXH của loạt mỹ nhân Hoa ngữ - Ảnh 3
 

Trần Nghiên Hy sinh năm 1983 tại Đài Loan. Tên tuổi cô được biết đến với vai chính trong bộ phim điện ảnh "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi" (You are apple of my eye). Sau bộ phim, cô trở thành "nữ thần thanh xuân" được yêu thích khắp châu Á. Nét đẹp trong trẻo cùng "vibe" tình đầu thuở mới vào nghề của Trần Nghiên Hy khiến khán giả không khỏi thương nhớ. Khó có thể phủ nhận, Trần Nghiên Hy rất phù hợp đảm nhận vai nữ chính trong các bộ phim thanh xuân vườn trường hiện đại.

Lưu Diệc Phi

Nhan sắc thuở mới vào nghề gây bão MXH của loạt mỹ nhân Hoa ngữ - Ảnh 4
 

Vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết của Lưu Diệc Phi thời điểm mới bước chân vào giới giải trí từng trở thành chủ đề tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí. Không ngạc nhiên khi nhiều người ưu ái gọi Lưu Diệc Phi là "thần tiên tỷ tỷ" bởi visual quá đỗi kinh diễm của cô nàng. Sau 20 năm hoạt động trong nghề, Lưu Diệc Phi giờ đây vẫn là tượng đài về nhan sắc mỗi khi nhắc tới mỹ nhân hàng đầu Hoa ngữ.

Dương Mịch

Nhan sắc thuở mới vào nghề gây bão MXH của loạt mỹ nhân Hoa ngữ - Ảnh 5
 

Dương Mịch thuở mới vào nghề sở hữu nét trong trẻo, tinh nghịch với đôi mắt trong veo như nước mùa thu. Những hình ảnh trong quá khứ của Dương Mịch vẫn luôn là chủ đề hot nhận được sự quan tâm lớn của công chúng nhờ ngoại hình quá đỗi xinh đẹp, ngọt ngào, mang cảm giác thanh thuần, ngây thơ.

Hiện tại, Dương Mịch vẫn là một trong những đại mỹ nhân đình đám nhất Cbiz, tuy nhiên giờ đây nàng "Vương Chiêu Quân" đã trở nên sắc sảo, mặn mà hơn rất nhiều.

Angela Baby

Nhan sắc thuở mới vào nghề gây bão MXH của loạt mỹ nhân Hoa ngữ - Ảnh 6
 

Dù vướng khá nhiều nghi án liên quan đến Phẫu thuật thẩm mỹ, thế nhưng không thể phủ nhận nhan sắc diễm lệ của Angela Baby thời điểm mới vào showbiz. Mỗi khi xuất hiện, mỹ nhân sinh năm 1989 luôn trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn với khuôn mặt xinh như búp bê và gu thời trang thời thượng. Dù diễn xuất không được đánh giá cao cùng loạt lùm xùm đời tư, nhưng nhan sắc ngày càng đẹp theo thời gian của Angela Baby là điều không thể bàn cãi.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news