Tin mới

Lâm Tâm Như bị chê trách vì 'quên nội y' đi sự kiện vẫn chưa là gì so với dàn mỹ nhân đình đám này

Thứ sáu, 02/06/2023, 11:22 (GMT+7)

Diện trang phục trễ vai gợi cảm nhưng Lâm Tâm Như lại bị soi khoảnh khắc "quên nội y" kém duyên.

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Lâm Tâm Như trở thành tâm điểm chú ý của ống kính truyền thông khi diện bộ trang màu hồng trễ vai, tôn lên đường cong gợi cảm. Ở tuổi 47, bà xã Hoắc Kiến Hoa vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Tuy nhiên, trong một số khoảnh khắc, Lâm Tâm Như lại vướng nghi vấn "quên nội y" khi lộ điểm nhạy cảm.

Lâm Tâm Như bị lộ điểm nhạy cảm, vướng nghi vấn 'quên nội y'. Ảnh: Internet.
Lâm Tâm Như bị lộ điểm nhạy cảm, vướng nghi vấn "quên nội y". Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, có người cho rằng có thể do nữ diễn viên mặc nội y không phù hợp nên mới xảy ra sự cố trên. Số khác lại nhận định do nội y của Lâm Tâm Như bị xô lệch nên mới gây ra tình huống này. 

Trước thông tin trên, phía Lâm Tâm Như đã đưa ra phản hồi. Nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" cho biết, do trang phục có đường cắt ngay vị trí vòng 1 nên mỗi khi đứng lên ngồi xuống sẽ gây ra sự cố hiểu lầm trên. 

Bà xã Hoắc Kiến Hoa diện trang phục trẻ trung ngoài đời. Ảnh: Internet.
Bà xã Hoắc Kiến Hoa diện trang phục trẻ trung ngoài đời. Ảnh: Internet.

Trước Lâm Tâm Như, nhiều Sao Hoa Ngữ cũng bị chỉ trích vì "thả rông" đi dạo phố hoặc tham gia các sự kiện.

Nghê Ni. Ảnh: Internet.
Nghê Ni. Ảnh: Internet.

Diễn viên Nghê Ni để lộ hẳn điểm nhạy cảm khi diện bộ váy mỏng tang. Hình ảnh của cô bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt vì thiếu tinh tế.

Cổ Lực Na Trát. Ảnh: Internet.
Cổ Lực Na Trát. Ảnh: Internet.

Mỹ nữ Tân Cương - Cổ Lực Na Trát bị khán giả "bắt bài" khi để lộ điểm nhạy cảm vòng 1 trên màn ảnh. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên 9X "quên mặc nội y". Tuy nhiên, số khác lại nhận định Na Trát chủ động không mặc nội y vì đóng phim cổ trang, mặc nhiều lớp áo trong mùa hè nóng bức. Hơn nữa, việc mặc 3-5 lớp quần áo sẽ không bị lộ. Tuy nhiên, có vẻ như nhận định của nữ diễn viên là sai lầm.

Na Trát trong phim 'Võ Thần Triệu Tử Long'.  Ảnh: Internet.
Na Trát trong phim "Võ Thần Triệu Tử Long".  Ảnh: Internet.

Khi quay "Võ Thần Triệu Tử Long", Cổ Lực Na Trát cũng mắc lỗi tương tự. Trước những chỉ trích của khán giả, phía nữ diễn viên 9X không lên tiếng giải thích.

Thư Kỳ.  Ảnh: Internet.
Thư Kỳ.  Ảnh: Internet.

Diễn viên Thư Kỳ lộ hằn điểm nhạy cảm khi sải bước trên thảm đỏ. Hành động kém duyên của người đẹp khiến cô bị trích một thời gian dài. 

Ôn Bích Hà.  Ảnh: Internet.
Ôn Bích Hà.  Ảnh: Internet.

Diễn viên Ôn Bích Hà cũng bị soi khi "thả rông" đi dự sự kiện. Vốn nổi tiếng với phong cách gợi cảm, nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng, Ôn Bích Hà mặc hớ hênh, quên nội y là không tôn trọng khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news