Tin mới

Thái Từ Khôn bị tố có tình một đêm, ép cô gái phá thai gây xôn xao MXH

Thứ hai, 26/06/2023, 15:15 (GMT+7)

"Đỉnh lưu xứ Trung" - ca sĩ Thái Từ Khôn vướng sdandal ép người tình một đêm phá thai gây xôn xao mạng xã hội.

Ngày 26/6, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin blogger Trương Tiểu Hàn đã đưa ra đáp án đỉnh lưu vướng scandal là ca sĩ Thái Từ Khôn.

Ca sĩ Thái Từ Khôn. Ảnh: Internet.
Ca sĩ Thái Từ Khôn. Ảnh: Internet.

Thái Từ Khôn bị tố có phát sinh quan hệ tình một đêm với một cô gái (tạm gọi là C), làm người này có thai và phía Thái Từ Khôn bỏ ra một khoản tiền lớn cho cô gái này phá thai. Thông tin được tung ra khiến showbiz xứ Trung chấn động. Thậm chí từ khóa Thái Từ Khôn, cô C phá thai còn bạo tím trên mạng Weibo Trung Quốc với hơn 24 triệu lượt đọc.

Cụ thể, ngày 21/7/2021, Thái Từ Khôn và cô C gặp nhau và phát sinh quan hệ thông qua một người bạn giới thiệu.

Sau một tháng, cô gái này phát hiện mang thai và hỏi ý kiến Thái Từ Khôn. Phía nam ca sĩ sinh năm 1998 ngay lập tức yêu cầu phá thai.  Ngày 7/5, cô C tới bệnh viện một mình để phá thai.

Sau khi mẹ của Thái Từ Khôn biết chuyện liền nảy sinh nghi ngờ cô C muốn lừa con mình. Tuy nhiên, sau khi xác nhận lại với quý tử, bà đã liên hệ với cô C muốn bồi thường. Mặt khác, mẹ Thái Từ Khôn còn thuê thám tử theo dõi C và lén lắp camera trước nhà để theo dõi cô C. Từ camera, mẹ Thái Từ Khôn phát hiện cô C qua lại với một người đàn ông khác nên nghi ngờ cô gái này mang thai giả hoặc "gài bẫy" con trai mình.  

Nhân vật cô C đã lộ diện. Ảnh: FB Phim Hoa Ngữ
Nhân vật cô C đã lộ diện. Ảnh: FB Phim Hoa Ngữ

Theo thông tin mới nhất, nhân vật cô C đã lộ diện trên sóng livestream của paparazzi và cầm theo bằng chứng, các giấy tờ liên quan đến việc khám thai, phá thai đồng thời chỉ đích danh Thái Từ Khôn. Ngoài ra, cánh săn ảnh cũng tiết lộ đoạn ghi âm được cho là Mẹ của Thái Từ Khôn yêu cầu nhân viên công tác liên hệ với cô C để bồi thường.

Chỉ riêng trong ngày 26/6, 12 hotsearch đầu tiên đều liên quan đến vụ việc của Thái Từ Khôn cho thấy nam ca sĩ xứng danh "đỉnh lưu hàng thật giá thật".

Hiện tại phía Thái Từ Khôn đang hoàn toàn im lặng trước những thông tin này.

Hiện, phía Thái Từ Khôn chưa lên tiếng về vấn đề này. Ảnh: Internet.
Hiện, phía Thái Từ Khôn chưa lên tiếng về vấn đề này. Ảnh: Internet.

Thái Từ Khôn sinh năm 1998, từng giành Quán quân chương trình Thanh xuân có bạn 1 (2018). Sau cuộc thi, Thái Từ Khôn trở thành một trong những idol nổi tiếng khi sở hữu ngoại hình bắt mắt, có sức hút và giọng hát chạm đến trái tim người nghe. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng Thái Từ Khôn được xem là một trong những đỉnh lưu của làng giải trsi Hoa ngữ. Sự nghiệp của anh cũng lên như diều gặp gió và sở hữu lượng fan đông đảo.

Ngoài lĩnh vực ca hát, Thái Từ Khôn còn là cái tên rất đắt show quảng cáo, làm đại sứ cho nhiều thương hiệu, nhãn hàng nổi tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thái Từ Khôn