Tin mới

Sự thật chuyện tình cảm của Mỹ Tâm và bạn trai tin đồn

Thứ hai, 07/09/2015, 15:57 (GMT+7)

Chuyện tình cảm có thật hay chỉ là tin đồn giữa Mỹ Tâm và Tuấn Billy đang trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Chuyện tình cảm có thật hay chỉ là tin đồn giữa Mỹ Tâm và Tuấn Billy đang trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Thời gian qua, Mỹ Tâm liên tục xuất hiện cùng người bạn trai tin đồn Tuấn Billy.

Dù diễn ở Việt Nam hay ra nước ngoài lưu diễn, người ta đều thấy Tuấn Billy luôn sánh đôi cùng Mỹ Tâm. Anh luôn đứng sau hậu trường chăm sóc cho "họa mi tóc nâu". Điều này khiến khán giả bán tín bán nghi về mối quan hệ của hai người.  

[mecloud]pIYCtVSlxb[/mecloud]

Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, tuy nhiên, gần đây trả lời phỏng vấn trên Zing, Mỹ Tâm đã khẳng định, mối quan hệ giữa cô và Tuấn Billy chỉ là bạn bè. Cô và người bạn trai này đã đồng hành với nhau được hơn 10 năm qua chứ không phải chỉ gần đây như dư luận nói.

Theo tin tức biết Tuấn Bi là con trai của chủ một phòng thu tại TP HCM. Tuấn Bi và Mỹ Tâm là đôi bạn thân từ những ngày đầu cô khởi nghiệp tại Sài Gòn. Anh cũng chính là người hỗ trợ Mỹ Tâm rất nhiều trong hoạt động âm nhạc gần đây

Mỹ Tâm khẳng định không có chuyện tình cảm yêu đương với người bạn trai tin đồn

Đặc biệt, qua bài phỏng vấn, Mỹ Tâm cũng hé lộ chuyện mình đang yêu. Khi được hỏi tin đồn giữa cô và Tuấn Billy có ảnh hưởng gì đến chuyện tình cảm hiện tại, Mỹ Tâm cho hay: "Điều này mọi người phải đi hỏi “người ấy”, làm sao tôi biết anh có ghen hay không?".

Câu trả lời lấp lửng của Mỹ Tâm cho thấy, hiện cô đang yêu và không bận tâm đến những tin đồn khác.

Mỹ Tâm là một trong những sao Việt hàng đầu của làng giải trí. Thành công, giỏi giang nhưng Mỹ Tâm luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Cho đến nay, vẫn chưa ai biết về thông tin cũng như hình ảnh của bạn trai Mỹ Tâm.

Trước đó, mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm luôn là một đề tài bàn tán sôi nổi và thu hút sự chú ý của dư luận. Khi nói đến người đàn ông của Mỹ Tâm fan thường nhắc tới Đàm Vĩnh Hưng.

"Ông hoàng nhạc Việt" từng gọi cô là người tình không bao giờ cưới. Cặp đôi cũng luôn tạo ra không khí sôi động mỗi khi xuất hiện.Tuy nhiên, đây chỉ là tình cảm đơn phương từ phía Mr Đàm dành cho Mỹ Tâm.

Không ít lần đứng trước đám đông lên tới cả ngàn cả vạn người, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận Mỹ Tâm chính là người phụ nữ lý tưởng trong mắt anh và anh đã yêu đơn phương cô từ lâu. Ngay cả khi trên sóng truyền hình, Đàm Vĩnh Hưng cũng tự nguyện cả đời đi "xách dép" cho Mỹ Tâm.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news