Tin mới

Sự thật hình ảnh đôi bạn trẻ trải chăn gối nằm hớ hênh giữa quảng trường tại Hồ Gươm

Thứ năm, 17/09/2020, 09:57 (GMT+7)

Mạng xã hội đã chia sẻ những hình ảnh một cặp đôi trải chăn gối nằm giữa phố trên Hồ Gươm để chụp ảnh cưới. Ngay sau đó, cả ê-kíp chụp ảnh đều bị Công an phường đến nhắc nhở để rời đi.

Mới đây, hành động chẳng giống ai của đôi bạn trẻ đã trở thành tâm điểm gạch đá từ Cộng đồng mạng, khi biến khu vực quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục nằm giữa trung tâm thành phố Hà Nội trở thành phòng ngủ tại gia, cả 2 mang chăn gối ra bày giữa đường, rồi vô tư nằm đọc sách.

>>> Xem thêm: Dân mạng tìm ra Facebook bồ nhí bị bắt ghen tại phố Lý Nam Đế: 'Phông bạt' lồng lộn, tối ngày đăng cap thả thính cả nghìn anh

Hình ảnh này được chia sẻ và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội khiến nhiều dân mạng ngao ngán. Nhiều người nhận ra rằng đây là ê-kíp chụp ảnh cưới nổi tiếng tại Hà Nội. Cũng trong Facebook cá nhân của nhiếp ảnh gia này đã đăng tải hình ảnh chụp cho một cặp đôi ở Hồ Gươm.

>>> Xem thêm: Bé trai theo cha chạy xe ôm dưới trời nắng 38 độ đã được mạnh thường quân giúp đỡ

Toàn bộ buổi chụp hình 'đi vào lòng đất' trên đã được một người chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội, chỉ thời gian ngắn sau đó nhóm thanh niên này đã nhận được nhiều bình luận trái chiều.

Một số người cho rằng có rất nhiều những địa điểm được thiết kế để chụp hình, việc nằm giữa quảng trường nơi giao giữa nhiều tuyến đường là một hành động thiếu ý thức, ảnh hưởng đến an toàn giao thông. Không những thế tại đây còn là trung tâm thành phố, việc làm trên là một hành động thiếu tôn trọng văn hóa và cần phải lên án.

Nhiều bình luận của dân mạng tỏ ra bức xúc với màn chụp ảnh cưới này. Ảnh chụp màn hình

Sau một thời gian vô tư biểu diễn mặc kệ mình đang nằm giữa đường, lực lượng chức năng đã có mặt và yêu cầu nhóm bạn trẻ sau đó phải lập tức rời đi.

Nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi cũng như ê-kíp chụp ảnh cưới đã bị "bế lên phường" làm việc vì tội gây rối trật tự cũng như ảnh hưởng đến an toàn giao thông.

Lực lượng chức năng ngay lập tức có mặt để giải tỏa. Ảnh: FBNV

>>> Xem thêm: Lộ bản giao kèo giữa tiểu tam và sugar daddy cưỡi xe Lexus 570: Tuần đáp ứng đủ 3 lần, tặng nhà lầu xe hơi?

Nhưng thực tế, theo lời nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh cưới này cho biết chia sẻ, xe phường chỉ ra giải tỏa xe máy vì gây ảnh hưởng đến việc di chuyển chứ không có chuyện phạt.

Cả ê-kip sau đó di chuyển đến những địa điểm khác. Gần 20h, buổi chụp hình kết thúc, toàn đoàn không thiếu ai.

"Mấy chú trên phường ra giải tỏa xe máy của bọn anh và bọn anh dời đi ngay. Các chú vẫn vui vẻ cười thoải mái ko vấn đề gì. Bọn anh chụp tận đến giờ này mới xong, toàn đoàn không thiếu một ai ", nhiếp ảnh gia chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news