Tin mới

Xôn xao chàng trai trở mặt đòi quà khi bạn gái từ chối vào nhà nghỉ, cô người yêu cởi váy giữa đường trả lại

Thứ năm, 17/09/2020, 09:55 (GMT+7)

Cư dân mạng xôn xao đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô gái cởi váy giữa đường trả lại anh người yêu sau khi bị đòi quà.

Tối ngày 16/9, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip về vụ chia tay đòi quà đầy oái oăm. Theo người đăng tải clip cho biết, anh người yêu sau một hồi dụ dỗ cô bạn gái vào nhà nghỉ không được đã trở mặt chia tay, quay ra đòi lại những món quà mình tặng.

Cô gái cởi váy trả lại anh người yêu. Ảnh internet

Tức giận trước hành động của bạn trai, cô người yêu liền cởi luôn chiếc váy đang mặc vốn là quà của anh chàng kia để trả lại. Dù trên phố đang đông người nhưng dường như cô gái vì quá tức giận nên sẵn sàng cởi đồ để trả lại hết.

"Nói là yêu nhau 5 tháng rồi để đưa bạn gái đi nhà nghỉ nhưng bạn gái không chịu, thanh niên dùng xe ở đường rồi nói lời chia tay. Nhưng vụ việc không dừng lại đó, thanh niên này còn 'mặt dày' đòi lại số quà đã tặng, ngay cả cái váy anh ta tặng khi đi chơi cũng đòi lại luôn. Cô gái không ngần ngại tụt váy giữa đường trả lại ngay" - người chia sẻ hình ảnh cho hay.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Honda mới nhất ngày 17/9/2020: Honda Lead, Honda Click, Honda vision giảm mạnh

Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Phần lớn đều đồng tình với cách làm quyết liệt của cô bạn gái và lên án người bạn trai: "Làm tốt lắm cô bạn, phải cởi ra ném thẳng vào mặt hắn ấy; Gã đàn ông này không đáng để yêu đâu; Sao giờ lắm vụ chia tay đòi quà thế, yêu như này thà ở vậy còn hơn....".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news