Tin mới

Sự thật khó tin về hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy, lý do ly hôn được hé lộ 

Thứ tư, 24/08/2022, 10:45 (GMT+7)

Dương Mịch đã từng bị 'bắt ép' phải công khai chuyện tình cảm với Lưu Khải Uy, dân tình xôn xao về lý do ly hôn lần đầu được hé lộ. 

Mặc dù đã chính thức 'đường ai nấy đi' nhưng dường như câu chuyện về mối quan hệ giữa Dương MịchLưu Khải Uy vẫn nhận được sự quan tâm của dân tình. 

Bén duyên với màn ảnh trong tư cách là một ngôi sao nhí, Dương Mịch được các khán giả biết đến nhiều hơn với vai Quách Tương trong 'Thần điêu đại hiệp'. 

Cuộc hôn nhân của Lưu Khải Uy và Dương Mịch từng nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ. Ảnh: Internet
Cuộc hôn nhân của Lưu Khải Uy và Dương Mịch từng nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, tác phẩm đẩy cô lên ngôi sao hạng A chính là Cung tỏa tâm ngọc khi đóng cặp cùng Phùng Thiệu Phong. thời điểm này, Lưu Khải Uy vẫn là diễn viên trẻ với hào quang ngôi sao hạng B. 

Năm 2012, Dương Mịch quen Lưu Khải Uy qua sự mai mối của Tần Lam, thời điểm này, Lưu Khải Uy 'say' Dương Mịch như 'điếu đổ'.

Cả hai sau đó có cơ duyên hợp tác trong bộ phim Mối tình Như Ý vào năm 2011 và quyết định đi đến hẹn hò. 

Tuy nhiên, cả hai không công khai chuyện tình cảm nhưng qua sự tương tác thân mật của cả hai nên không thể tránh khỏi sự soi mói của truyền thông. 

Cả hai từng có nhiều màn vô cùng tình tứ trước truyền thông. Ảnh: Internet
Cả hai từng có nhiều màn vô cùng tình tứ trước truyền thông. Ảnh: Internet

Tháng 8/2011, Dương Mịch vẫn gián tiếp phủ nhận chuyện hẹn hò với Lưu Khải Uy. Cụ thể trong cuộc phỏng vấn với truyền thông hồi tháng 10/2011, Dương Mịch cho biết những gì đăng tải trên mạng chỉ là giả và mối quan hệ của cả hai thực sự không giống như netizen chia sẻ. 

Trong khi đó, về phía Lưu Khải Uy, nam diễn viên rất muốn thể hiện tình cảm của cả hai. 

Trong chương trình tạp ký 'Khoái Lạc Đại Bản Doanh', Lưu Khải Uy tiết lộ chuyện mình có cảm tình với Dương Mịch và buộc cô phải lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm. 

Lưu Khải Uy dính vào bê bối ngoại tình với Vương Âu sau khi cả hai cùng tham gia vào chung một dự án phim. Ảnh: Internet
Lưu Khải Uy dính vào bê bối Ngoại tình với Vương Âu sau khi cả hai cùng tham gia vào chung một dự án phim. Ảnh: Internet

Tháng 1/2012, cả hai lên tiếng xác nhận đang hẹn hò trên MXH và chỉ sau 1 năm, cả hai bất ngờ thông báo đã kết hôn. Đến năm 2014, cặp đôi đã tổ chức đám cưới nhỏ và vô cùng lãng mạn ở Bali (Indonesia) sau đó nhanh chóng có con gái đầu lòng được đặt tên là Tiểu Gạo Nếp.

   >> XEM THÊM: Diện đồ như 'bà thím' tại sự kiện, Bảo Anh khiến dân tình 'ngán tận cổ'

Vào hồi 11/2016, Lưu Khải Uy bị truyền thông phanh phui chuyện ngoại tình khi vướng vào ồn ào 'đọc kịch bản đêm khuya' với Vương Âu. 

Sự thật khó tin về hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy, lý do ly hôn được hé lộ  - Ảnh 1

 

Sự thật khó tin về hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy, lý do ly hôn được hé lộ  - Ảnh 2

 

Thời điểm hiện tại, Dương Mịch tập trung chủ yếu cho sự nghiệp sau ly hôn. Ảnh: Internet
Thời điểm hiện tại, Dương Mịch tập trung chủ yếu cho sự nghiệp sau ly hôn. Ảnh: Internet

Thời điểm này, Dương Mịch đang tham gia dự án phim. Trước bê bối, Lưu Khải Uy lên tiếng phủ nhận trong khi đó Dương Mịch cũng lên tiếng thể hiện sự tin tưởng chồng. 

Mặc dù không biết thực hư của sự việc này như thế nào nhưng sau 2 năm ồn ào, cả hai bất ngờ tuyên bố chính thức đường ai nấy đi khiến netizen không khỏi bất ngờ và tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news