Tin mới

Chi 400 tỷ nuôi con, Dương Mịch vẫn bị mắng té tát là vô trách nhiệm 

Thứ bảy, 06/08/2022, 14:10 (GMT+7)

Không ngần ngại chi ra 400 tỷ để nuôi con, Dương Mịch vẫn bị gia đình chồng cũ cà khịa và bị dân tình mắng té tát là 'vô trách nhiệm'.

Dù cuộc hôn nhân giữa Dương MịchLưu Khải Uy đã kết thúc khá lâu nhưng dường như đến nay đây vẫn được xem là chủ đề bàn tán xôn xao của CĐM. 

Dường như sau khi chính thức ly hôn, Dương Mịch ngày càng nhận được sự chú ý và quan tâm đặc biệt hơn của truyền thông cũng như người hâm mộ. 

Không ít người tò mò về cách hành xử của nữ diễn viên với gia đình nhà chồng, đặc biệt là cách cô quan tâm đến con gái nhỏ với lịch trình bận rộn của mình. 

Dương Mịch thường xuyên bị chỉ trích vì không quan tâm đến con cái. Ảnh: Internet
Dương Mịch thường xuyên bị chỉ trích vì không quan tâm đến con cái. Ảnh: Internet

Một nguồn tin trong ngành tiết lộ rằng Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã cùng nhau thành lập công ty TNHH Lĩnh Dự và đứng tên một biệt thự Bảo Thành trong khu vực Tây Bán Sơn có giá 80 triệu NDT (~ 270 tỷ đồng) khi vừa mới kết hôn. Công ty này đã từng mua mặt bằng khu Trung Bán Sơn Úy Hoàng giá 30 triệu NDT (~ 103 tỷ đồng), hiện tại khu này đã được lên đến 44 triệu NDT (~ 152 tỷ đồng).

Tuy nhiên, sau khi ly hôn, Dương Mịch cũng đã để lại toàn bộ tài sản cho chồng cũ và cho anh luôn khối tài sản chung của hai người trong thời gian còn bên nhau có giá lên đến 120 triệu NDT (~ 416 tỷ đồng). Đây được xem là khoản tiền chu cấp nuôi con mà nữ diễn viên dành cho chồng cũ. 

Chi 400 tỷ nuôi con, Dương Mịch vẫn bị mắng té tát là vô trách nhiệm  - Ảnh 1
Dương Mịch thường xuyên bị bố chồng 'khịa' trên truyền thông. Ảnh: Internet
Dương Mịch thường xuyên bị bố chồng 'khịa' trên truyền thông. Ảnh: Internet

Việc Dương Mịch để lại khối tài sản khổng lồ cho chồng cũ cũng từng được truyền thông hé lộ. Bởi nữ diễn viên quá bận rộn với sự nghiệp nên mới đành để con cho chồng chăm sóc. 

   >>XEM THÊM: Chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh ngày càng thăng hạng nhan sắc

Tuy nhiên, cô cũng luôn suy nghĩ cho con gái và chồng cũ khi thường xuyên gửi sinh hoạt phí cũng như cố gắng gặp con mình nếu có thể. 

Dù vậy, dường như phía gia đình chồng cũ đã liên tục khắc hoạ cô thành một người mẹ tồi và vô trách nhiệm khi không hề tiết lộ những gì mà Dương Mịch đã dành cho Tiểu Gạo Nếp. Bố chồng cũ của cô cũng thường xuyên 'khịa' cô trên truyền thông. 

Nữ diễn viên nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận sau khi ly hôn. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận sau khi ly hôn. Ảnh: Internet

Dẫu sao, chuyện Dương Mịch ít khi gặp con gái của mình cũng là sự thật và điều này đã khiến cô mất đi thiện cảm trong mắt những người hâm mộ. 

Không ít người quan niệm rằng việc mẹ ở bên con nhỏ là điều cần thiết nhưng Dương Mịch lại vì sự nghiệp của mình mà bỏ bê con cái là điều không dễ dàng nhận được sự cảm thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news