Tin mới

Lưu Khải Uy chật vật tìm đủ cách để lấy lại hào quang sau khi ly hôn Dương Mịch

Thứ sáu, 19/08/2022, 17:20 (GMT+7)

Sự nghiệp xuống dốc sau khi ly hôn Dương Mịch, Lưu Khải Uy đang tận lực muốn lấy lại sự nghiệp của mình.

Mới đây, tờ Sina đưa tin Lưu Khải Uy cùng 31 tài tử khác như Lâm Phong, Ngô Trác Hy, Tô Hữu Bằng, Trương Trí Lâm, Nhậm Hiền Tề cùng tham gia show Anh trai vượt mọi chông gai mùa thứ 2. Theo đánh giá của tờ Sina đây là cơ hội để ngôi sao Hong Kong vực dậy danh tiếng.

Lưu Khải Uy chật vật tìm đủ cách để lấy lại hào quang sau khi ly hôn Dương Mịch
Lưu Khải Uy chật vật tìm đủ cách để lấy lại hào quang sau khi ly hôn Dương Mịch

Mùa đầu tiên của show "Anh trai vượt mọi chông gai" đã rất thành công, giúp nhiều nghệ sĩ đã qua thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp như Trương Trí Lâm, Trần Tiểu Xuân, Lâm Hiểu Phong, Tạ Thiên Hoa... được khán giả yêu thích trở lại. 

Đây là điều kiện cần để Lưu Khải Uy trở lại làng giải trí sau thời gian lao đao với sự nghiệp. 

Lưu Khải Uy từng là diễn viên đình đám một thời của làng giải trí xứ Trung và được đánh giá cao cả về nhan sắc cùng diễn xuất. Một số bộ phim đình đám có sự tham gia của Lưu Khải Uy như Quốc Sắc Thiên Hương, Thiên Sơn Mộ Tuyết, Thiên Kim Nữ Tặc,...

Lưu Khải Uy chật vật tìm đủ cách để lấy lại hào quang sau khi ly hôn Dương Mịch - Ảnh 1

Về đời tư, sau thời gian đau khổ vì chia tay người đẹp Liêu Bích Nhi, Lưu Khải Uy đã "phim giả tình thật" với Dương Mịch. Cả hai không ngần ngại công khai tình cảm với nhau sau khi bị truyền thông phanh phui chuyện hẹn hò. Thời điểm đó, Lưu Khải Uy đang ở đỉnh cao sự nghiệp còn Dương Mịch mới chỉ là ngôi sao trẻ tiềm năng chưa được nhiều người biết đến. 

Họ tổ chức hôn lễ ngọt ngào và đón chào con gái đầu lòng ra đời không lâu đó. Thế nhưng, sau hôn nhân, Dương Mịch lại tích cực hoạt động showbiz còn Lưu Khải Uy thì lại dành thời gian chăm sóc cho gia đình. Hôn nhân rạn nứt trước nhiều thông tin mâu thuẫn với mẹ chồng nhưng Dương Mịch vẫn chưa từng lên tiếng. 

Mãi đến khi truyền thông phanh phui chuyện Lưu Khải Uy ến phòng của bạn diễn Vương Âu "đọc kịch bản giữa đêm khuya". Hình ảnh của nam thần vạn người mê bỗng nhiên sụp đổ trước mắt công chúng. Dù khi đó, Dương Mịch tỏ vẻ tin tưởng ông xã nhưng cuối cùng hôn nhân của họ cũng tan vỡ vào cuối năm 2018 sau 4 năm kết hôn.

Lưu Khải Uy chật vật tìm đủ cách để lấy lại hào quang sau khi ly hôn Dương Mịch - Ảnh 2

Vì vậy, đây là cơ hội Lưu Khải Uy cần, vì sau khi ly hôn với Dương Mịch vào năm 2018, danh tiếng của nam diễn viên giảm suýt nghiêm trọng. Sau ly hôn, cuộc sống của Lưu Khải Uy dường như khó khăn hơn nhiều khi nam diễn viên dần ít xuất hiện trong làng giải trí. 

Mặc kệ Dương Mịch ngày càng lên hương cả nhan sắc lẫn sự nghiệp thì Lưu Khải Uy lại ngược lại khi dần dần chìm vào quên lãng, khiến khán giả không còn nhớ đến nam diễn viên đến mức ra đường nhưng không có nhiều người biết đến.

Lưu Khải Uy chật vật tìm đủ cách để lấy lại hào quang sau khi ly hôn Dương Mịch - Ảnh 3

Trong khi showbiz ngày càng trẻ hóa, càng tiểu hoa, tiểu sinh xuất hiện trong showbiz ngày một nhiều thì những thế hệ quá lứa như Lưu Khải Uy đã dần bị "thất sủng". Tuy nhiên, nam diễn viên họ Lưu lại nhận được nhiều lời khen của Cộng đồng mạng vì hết lòng dành thời gian cho gia đình và con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news