Tin mới

Sự thật 'ngã ngửa' về hình ảnh Anh Tú bịt mũi khi ngửi tóc Diệu Nhi

Thứ ba, 04/10/2022, 11:36 (GMT+7)

Nếu biết được sự thật phía sau về bức ảnh Anh Tú bịt mũi khi gửi tóc Diệu Nhi, dân tình sẽ không khỏi bật cười và gửi lời xin lỗi đến nam diễn viên.

MXH mới đây đã lan truyền hình ảnh Anh Tú và Diệu Nhi chụp ảnh trên bãi biển. Đáng nói tâm điểm gây chú ý nhất chính là biểu cảm lạ lùng của nam diễn viên đối với vợ sắp cưới của mình. Theo đó, khi đang diễn cảnh ôm ấp và hôn nhẹ lên mái tóc Diệu Nhi, Anh Tú bất ngờ nhăn nhó và lùi đầu ra sau.

Ngay lập tức dân tình cho rằng Anh Tú đã phát hiện mùi lạ trên tóc của Diệu Nhi nên đã bịt mũi với gương mặt 'xa lánh'.

Trước hành động của ông xã, Diệu Nhi cũng chỉ biết cười trừ. Chính điều này khiến dân tình không khỏi thích thú vì sự lầy lội của cả hai. 

Sự thật 'ngã ngửa' về hình ảnh Anh Tú bịt mũi khi ngửi tóc Diệu Nhi - Ảnh 1

 

Sự thật 'ngã ngửa' về hình ảnh Anh Tú bịt mũi khi ngửi tóc Diệu Nhi - Ảnh 2

 

Sự thật 'ngã ngửa' về hình ảnh Anh Tú bịt mũi khi ngửi tóc Diệu Nhi - Ảnh 3

 

Diệu Nhi và Anh Tú với những phản ứng lầy lội khiến dân tình thích thú. Ảnh: Instagram
Diệu Nhi và Anh Tú với những phản ứng lầy lội khiến dân tình thích thú. Ảnh: Instagram

Mặc dù vậy, sự thật lại không phải như thế, một người trong ekip chụp ảnh của Anh Tú và Diệu Nhi đã bất ngờ tung đoạn clip để minh oan cho chú rể. 

Theo đó, khi đang chụp ảnh tạo dáng tình tứ, Diệu Nhi đã bất ngờ xoay đầu hơi mạnh làm cấn chiếc mũi của chồng chưa cưới khiến anh nhăn mặt, ôm mũi vì đau chứ không phải vì ngửi thấy 'mùi lạ' như nhiều người vẫn nghĩ. Có lẽ dân tình sẽ phải dành cho Diễn viên Anh Tú lời xin lỗi vì đã đoán sai lần này. 

Không chỉ gây cười vì tình huống nói trên, Diệu Nhi và Anh Tú còn khiến dân tình cười bò với màn ghen tuông siêu lầy lội của mình. 

Sự thật 'ngã ngửa' về hình ảnh Anh Tú bịt mũi khi ngửi tóc Diệu Nhi - Ảnh 4

 

Trước đó thái độ của Diệu Nhi khi fan khen Anh Tú đẹp trai cũng khiến dân tình thích thú. Ảnh: Facebook
Trước đó thái độ của Diệu Nhi khi fan khen Anh Tú đẹp trai cũng khiến dân tình thích thú. Ảnh: Facebook

Theo đó, một fan chia sẻ khoảnh khắc chụp ảnh kỷ niệm của Anh Tú và Diệu Nhi, cả hai cũng đã nhiệt tình tương tác với người hâm mộ. 

Tuy nhiên, khi fan được yêu cầu quay sang nhìn Anh Tú cười, Diệu Nhi đã bày tỏ thái độ khó chịu, fan này vẫn lầy lội và cố tình khen Anh Tú đẹp trai khiến mặt Diệu Nhi dần lạnh lùng và im lặng. Động thái này của Diệu Nhi khiến dân tình được một phen cười bò. Cặp đôi hiện đang có mặt tại Phan Thiết để chuẩn bị cho đám cưới diễn ra sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Tú Diệu Nhi