Tin mới

Vợ cũ Việt Anh nói gì trước tin đồn có tình mới?

Thứ ba, 04/10/2022, 10:57 (GMT+7)

Vợ cũ Việt Anh - Hương Trần đã có dòng chia sẻ ẩn ý khi dính nghi vấn có người yêu mới hậu ly hôn.

Sau khi chính thức đường ai nấy đi với Việt Anh, diễn viên Hương Trần hiện làm mẹ đơn thân và được dân tình dành nhiều lời khen khi nhan sắc ngày càng thăng hạng. 

Thời điểm hiện tại, diễn viên Việt Anh và vợ cũ vẫn làm bạn để cùng nhau chia sẻ chuyện nuôi dạy con cái. Mặc dù vậy, Hương Trần từng chia sẻ rằng cô khó có bạn trai mới vì danh xưng vợ cũ của 'Phan Hải Người phán xử'.

Cách đây không lâu, vợ cũ Việt Anh gây chú ý khi bất ngờ đăng tải hình ảnh xinh đẹp cùng bó hoa và chia sẻ 'Ngày đặc biệt của một người rất đặc biệt. I love you so much'.

Vợ cũ Việt Anh nói gì trước tin đồn có tình mới? - Ảnh 1

 

Vợ cũ Việt Anh nói gì trước tin đồn có tình mới? - Ảnh 2

 

Vợ cũ Việt Anh đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý. Ảnh: Facebook
Vợ cũ Việt Anh đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý. Ảnh: Facebook

Ngay sau đó, dân tình đã đồn đoán rằng cô đã có tình mới sau ly hôn. Nhiều bạn bè cũng đã gửi lời chúc mừng như 'Gửi lời chúc đặc biệt đến người yêu của người đặc biệt lời chúc đặc biệt'; 'Cho em gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cái người đặc biệt nha'.

Dù vậy, Hương Trần ngay sau đó đã lên tiếng đính chính phủ nhận chuyện có tình mới. Cô đăng tải hình ảnh bên con trai và chia sẻ với nội dung 'Đây người yêu em đây mọi người. Trông có hợp không ạ'.

Vợ cũ Việt Anh nói gì trước tin đồn có tình mới? - Ảnh 3

 

Tuy nhiên Hương Trần phủ nhận chuyện có tình mới và có màn tương tác với chồng cũ gây chú ý. Ảnh: Facebook
Tuy nhiên Hương Trần phủ nhận chuyện có tình mới và có màn tương tác với chồng cũ gây chú ý. Ảnh: Facebook

Dòng bình luận sau đó của chồng cũ Việt Anh cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý khi bình luận 'Ông này là bố luôn chứ người yêu gì'.

Nam diễn viên Việt Anh và Hương Trần gặp gỡ và yêu nhau vào năm 2012. Cả hai đến với nhau sau khi diễn viên Việt Anh đã trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân. 

Vợ cũ Việt Anh nói gì trước tin đồn có tình mới? - Ảnh 4

 

Hương Trần và Việt Anh thủa còn mặn nồng. Ảnh: Facebook
Hương Trần và Việt Anh thủa còn mặn nồng. Ảnh: Facebook

Năm 2015, cả hai đăng tải hình ảnh đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới và sau đó 2 năm, cả hai đón quý tử có tên Đậu Đậu.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài đến 6/2019 khi cả hai tuyên bố chính thức đường ai nấy đi. Chia sẻ về lý do ly hôn, Việt Anh cho biết cả hai có quá nhiều sự khác biệt, mâu thuẫn phát sinh và không thể hàn gắn. 

Thời gian đầu ly hôn cả hai từng tranh giành quyền nuôi con nhưng sau đó, nam diễn viên quyết định để con trai lại cho vợ cũ, mối quan hệ của cả hai sau đó cũng được cải thiện dần dần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news