Tin mới

Sự thật thông tin Lý Liên Kiệt bị bệnh nặng và đã qua đời

Thứ hai, 22/10/2018, 14:23 (GMT+7)

Có thể do quay phim quá ít, cũng chẳng xuất hiện công khai nên những tin đồn xung quanh Lý Liên Kiệt bắt đầu nổi lên.

Có thể do quay phim quá ít, cũng chẳng xuất hiện công khai nên những tin đồn xung quanh Lý Liên Kiệt bắt đầu nổi lên.

"Vua Kungfu" Lý Liên Kiệt mấy năm qua rất ít đóng phim, ngoài bộ Phong thần truyền kỳ và Công thủ đạo của tỷ phú Mã Vân ra thì ông không tham gia tác phẩm nào nữa.

Có thể do quay phim quá ít, cũng chẳng xuất hiện công khai nên những tin đồn xung quanh Lý Liên Kiệt bắt đầu nổi lên.

Người này nói ông bị bệnh nặng nhiều năm, kẻ khác lại bảo ông giờ phải ngồi xe lăn. Một tin ác ý hơn là nói Lý Liên Kiệt đã qua đời, vợ chồng Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh xuất hiện buồn bã trong đám tang của ông.

Nhưng thực tế đây chỉ là ảnh Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh trong đám tang của huyền thoại quá cố Trương Quốc Vinh năm 2003. Bà Trần Lam – vợ của "ông trùm xã hội đen Hong Kong" Hướng Hoa Cường đã tức giận phủ nhận Lý Liên Kiệt qua đời vì bệnh nặng.

Sự thật thông tin Lý Liên Kiệt bị bệnh nặng và đã qua đời - Ảnh 1.
 
Sự thật thông tin Lý Liên Kiệt bị bệnh nặng và đã qua đời - Ảnh 2.

Ít xuất hiện, Lý Liên Kiệt bị đồn bệnh nặng và thậm chí là đã qua đời.

Lý Liên Kiệt nói những tin đồn trên sống động như thật, khiến cho người ta khóc không được mà cười cũng chẳng xong. Nhưng Lý Liên Kiệt chưa bao giờ lên tiếng làm rõ vấn đề này, ông chỉ chuyên tâm cho các hoạt động công ích và truyền bá Thái Cực quyền.

Khi tham gia show Lỗ Dự có hẹn, Lý Liên Kiệt cũng có nói về việc bản thân mình "đã chết", giống như đang kể một câu chuyện cười, không có giận dữ hay than phiền như những gì mọi người nghĩ.

Thời gian qua, mọi người vẫn luôn nói về việc Lý Liên Kiệt già đi rất nhiều và ông cũng chấp nhận chuyện này.

Lý Liên Kiệt chỉ muốn làm những gì mà ông cảm thấy thoải mái, nếu không muốn nhuộm tóc thì có thể cạo, không muốn đóng phim thì có thể từ chối.

Sự thật thông tin Lý Liên Kiệt bị bệnh nặng và đã qua đời - Ảnh 3.
 

Lý Liên Kiệt ở tuổi 55 không được như khi ông còn trẻ, ông chấp nhận việc mỗi ngày một già đi thay vì cố gắng để "lão hóa chậm". Về sự nghiệp, tuổi đời của ông còn kém Thành Long, Châu Nhuận Phát nhưng trong khi họ vẫn đóng phim thì ông lại dần dần rút lui.

Đối với Lý Liên Kiệt thì trong lĩnh vực điện ảnh, ông không cần phải chứng minh bất cứ điều gì. Sau khi bạn đã leo lên đến đỉnh cao, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy hỗn loạn và không còn vui vẻ gì nữa. Thay vì cứ đóng phim một cách vô ích, tốt hơn hết là nên dừng lại và làm một việc khác.

Sự thật thông tin Lý Liên Kiệt bị bệnh nặng và đã qua đời - Ảnh 4.
 

Ở trong làng giải trí nhiều năm, Lý Liên Kiệt đã nhìn thấy rõ "nhân tình thế thái". Trường Giang sóng sau xô sóng trước, Lý Liên Kiệt không muốn mình là con "sóng trước" bị gạt sang một bên, cũng không muốn nghe những lời khen ngợi hay chỉ trích.

Không quan tâm tiền bạc danh lợi, chỉ muốn sống bình thường, đó là cuộc sống hiện tại của Lý Liên Kiệt. Chỉ có trải qua sinh tử, bạn mới hiểu rõ điều này.

Còn nhớ ngày 26/12/2004, một trận động đất 8.9 độ richter xảy ra ngoài khơi Sumatra, Indonesia, gây ra sóng thần lớn nhất trên thế giới trong 100 năm.

Khi đó Lý Liên Kiệt đang cùng gia đình đi nghỉ mát Maldives thì sóng thần ập đến khiến gia đình anh suýt chết.

Hay như khi Lý Liên Kiệt đang quay bộ phim Hoắc Nguyên Giáp năm 2005, ông đã rơi xuống từ độ cao 4m. Ban đầu ông nghĩ tai nạn này không nghiêm trọng nhưng rồi tình hình bắt đầu bất ổn, đoàn làm phim phải đưa ông đi cấp cứu.

Sự thật thông tin Lý Liên Kiệt bị bệnh nặng và đã qua đời - Ảnh 5.
 

Trải qua nhiều biến cố trong cuộc đời, Lý Liên Kiệt luôn nhắc nhở bản thân mình phải sống cho thật tốt. Hàng ngày ông ngồi thiền, tụng kinh niệm Phật, cảm thấy rất thoải mái.

Gần đây Lý Liên Kiệt đã nhận bộ phim Hoa Mộc Lan, theo như ông nói thì đây chính là yêu cầu của con gái. Một lời yêu cầu của con gái, Lý Liên Kiệt sẵn sàng làm theo mà không suy nghĩ gì cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news