Tin mới

Sự thật Tim chỉ yêu duy nhất mình Trương Quỳnh Anh

Thứ ba, 20/01/2015, 09:07 (GMT+7)

Mới đây nam ca sĩ Tim lên tiếng, chỉ dành tình cảm cho Trương Quỳnh Anh trước nghi án rạn nứt hôn nhân.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mới đây nam Ca sĩ Tim lên tiếng, chỉ dành tình cảm cho Trương Quỳnh Anh trước nghi án rạn nứt hôn nhân.

Thông tin cặp Tim và Trương Quỳnh Anh tình cảm rạn nứt khiến nữ Trương Quỳnh Anh quyết định dẫn con trai bỏ nhà ra đi được rộ lên trong thời gian gần đây. Bên cạnh đấy, chính giọng ca "Một vòng trái đất" đã thú nhận về những lỗi lầm của mình khiến 4 năm hôn nhân là 4 năm buồn bã với cả hai. Mặc dù đã liên tục lên tiếng thuyết phục vợ quay về nhưng anh vẫn chưa nhận được hồi đáp nhất định từ phía Quỳnh Anh.

Tim khẳng định chỉ yêu duy nhất Trương Quỳnh Anh

Cũng chính dòng tâm sự này đã có nhiều dư luận không tốt về phía nam diễn viên “Bóng ma học đường” cho rằng anh là người lăng nhăng hay vợ chồng anh từng đổ vỡ. Vì quá mệt mỏi nên anh đã chia sẻ dòng tâm sự khá dài khẳng định lại tình cảm của vợ chồng anh với người hâm mộ.

Tim chia sẻ: “Đáng lẽ, tôi không định nói nữa nhưng quá nhiều bài viết sai sự thật làm ảnh hưởng đến tôi và con tôi. Bây giờ, tôi chỉ nói đơn giản, ngắn gọn hai vấn đề này. Đây cũng là hai sự thật, ai tôn trọng và tin thì tôi cảm ơn. Thứ nhất, chúng tôi chưa từng đổ vỡ và sẽ không bao giờ đổ vỡ. Thứ hai, từ năm 2010 đến bây giờ, tôi chỉ yêu một người duy nhất là Trương Quỳnh Anh”.

Không những thế Tim vẫn luôn dõi theo từng hoạt động của vợ. Trước đó, Tim đã chia sẻ vỏn vẹn 5 chữ "Anh nhớ em nhiều lắm" cùng bức ảnh Quỳnh Anh tại sự kiện mới đây mà cô tham dự.

Tim chia sẻ nỗi nhớ vợ trên trang cá nhân.

Những dòng chia sẻ của Tim về chuyện gia đình trên mạng xã hội nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đa số, mọi người đều động viên, an ủi nam ca sĩ vượt qua những ngày sóng gió và mong hai vợ chồng họ sớm tái hợp. Bên cạnh đó, một số cũng chỉ trích nam ca sĩ “mất bò mới lo làm chuồng” và khuyên bà mẹ một con hãy đối mặt với sự thật, sớm tìm hướng giải quyết thay vì cứ trốn mãi trong nhà.

Về phía nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh vẫn giữ thái độ lạnh lùng, chưa một lần lên tiếng. Tối 18/1, cô xuất hiện chớp nhoáng trong đêm chung kết Sao Việt toàn năng để nhận giải thưởng với gương mặt ủ rũ. Sau khi nhận giải, nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng nhanh chóng đi xe ôm về nhà với con trai.

Hình ảnh u buồn mới nhất tại sự kiện của Trương Quỳnh Anh

Theo nguồn tin thân cận, nữ diễn viên sinh năm 1989 và con trai Sushi đã thuê nhà riêng để ở cùng chị gái. Tim vẫn thường xuyên nhắn tin cho người đẹp nhưng cô vẫn chưa tha thứ cho chồng.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news