Tin mới

Sự thật về bức ảnh người đàn ông ngồi trên nắp capo Mercedes chụp ảnh giữa biển nước tại Hà Nội

Thứ hai, 30/05/2022, 20:35 (GMT+7)

Người trong cuộc đã có những chia sẻ thú vị về khoảnh khắc ngồi trên nắp capo Mercedes lênh đênh trong vùng nước ngập ở Hà Nội.

​Chiều ngày 29/5, một trận mưa lớn đã khiến Hà Nội chìm trong biển nước, rất nhiều con đường, lối đi ngập trong nước khiến các phương tiện "đứng chân", không thể di chuyển được.

Ở thời điểm này, MXH rần rần chia sẻ hình ảnh chiếc xe Mercedes-Benz C 300 chết máy do đường ngập sâu trên đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy. Đáng chú ý, chủ xe còn trèo lên nắp capo nằm "thảnh thơi" chụp những kiểu hình seflie giữa dòng nước ngập mênh mông.

Sự thật về bức ảnh người đàn ông ngồi trên nắp capo Mercedes chụp ảnh giữa biển nước tại Hà Nội - Ảnh 1
Hình ảnh người đàn ông đứng giữa vùng nước ngập xôn xao MXH. Ảnh: FB
Hình ảnh người đàn ông đứng giữa vùng nước ngập xôn xao MXH. Ảnh: FB

Được biết, nhân vật chính trong bức hình này là anh Nguyễn Cao Minh, 36 tuổi, trú Linh Đàm, quận Hoàng Mai. Anh đã có những chia sẻ hết sức thú vị về khoảnh khắc hài hước và ấn tượng này.

Anh Minh kể vào trưa 29/5, anh được bạn mời ăn cơm trên phố Nguyễn Chánh, quận Cầu Giấy. Đến chiều, trời bắt đầu mưa và xuất hiện ngập một số điểm nhưng không đáng kể, anh điều khiển xe về nhà. Nhưng khi đến điểm đèn xanh đèn đỏ trên đường Dương Đình Nghệ, do không thuộc địa hình, anh gặp đoạn đường trũng, xe chết máy do ngập sâu quá ống bô.

Ngồi trong xe, mưa càng lúc càng lớn, nước dâng nhanh, bèn trèo ra ngoài và nằm lên nắp capo.

Nhân vật chính trong khoảnh khắc xôn xao MXH. Ảnh: NVCC
Nhân vật chính trong khoảnh khắc xôn xao MXH. Ảnh: NVCC

"Khi đội cứu hộ đến nơi, cả con đường ùn tắc cả xe máy lẫn ô tô. Họ yêu cầu tôi gửi vị trí chính xác. Tôi liền đứng lên nắp capo với hi vọng đội cứu hộ nhìn thấy mình", anh Minh kể.

Chưa dừng lại ở đó, anh Minh còn thể hiện sự lạc quan của mình: "Chỉ mong xe cứu hộ đến nhanh nhất. Đằng nào người cũng ướt, xe thì hỏng, phải lạc quan thôi vì không còn cách nào thay đổi được".

Nhân vật chính trong bức ảnh xôn xao MXH cho biết, anh may mắn hơn nhiều người khác khi gọi được đội cứu hộ đến sau đó. Sau khi giải quyết được tình hình, về đến nhà anh không khỏi bất ngờ khi thấy mình nổi tiếng khắp mạng xã hội.

"Tôi vừa vui vừa buồn. Buồn vì xe bị hỏng, có thể sửa mất cả tuần, không có phương tiện đi lại. Nhưng cũng vui vì có những khoảnh khắc vừa là tai nạn vừa là kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời", anh Minh nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mercedes mưa ngập