Tin mới

Sự thật về chiều cao 1m80 của Khoa Pug sau cuộc đại phẫu hình thể 'ngốn' hàng tỷ đồng

Thứ ba, 12/07/2022, 17:55 (GMT+7)

Sau khi tuyên bố chi bội tiền sang Mỹ thực hiện kéo dài chân, Khoa Pug giờ đây đã đạt được chiều cao vượt trội hơn xưa. Tuy nhiên, sự thật chiều cao này có lên tới 1m80?

Những tưởng đã thực hiện tuyên bố "giải nghệ", thời gian vừa qua Khoa Pug khiến dân tình xôn xao khi có màn trở lại táo bạo trên Youtube. Theo đó, Khoa Pug đã thực hiện một cuộc đại phẫu kéo dài đôi chân với mục tiêu biến chiều cao từ 1m67 lên 1m80. Toàn bộ quá trình thực hiện cũng được Youtuber review chi tiết trên kênh của mình.

Đang yên đang lành, Khoa Pug bỗng nói lời 'tạm biệt' gây ngỡ ngàng
Đang yên đang lành, Khoa Pug bỗng nói lời 'tạm biệt' gây ngỡ ngàng

Mới đây nhất, cư dân mạng không khỏi xôn xao với hình ảnh Khoa Pug đã cao lên đến 1m80 chỉ sau 2 tháng thực hiện cuộc đại trùng tu. Trong hình ảnh được chia sẻ, youtuber đứng cạnh 1 người bạn cao 1m78 và rõ ràng, trong khi người này đi dép, kiễng chân thì khoa Pug đã thoải mái đứng chân đôi chân với chiều cao vượt trội hơn của mình.

Tuy nhiên, nhiều người không khỏi thắc mắc có thực chiều cao của Khoa Pug đã đạt được chiều cao 1m80 bởi trong vlog cách đây ít tháng, Khoa Pug tiết lộ phải mất 3 tháng nữa mới đạt được chiều cao 1m75. "Từ trước đến nay tôi sống trong khung trời 1,6m và đây là lần đầu tiên trong đời tôi cao lên 1,7m. 3 tháng tôi sẽ lên được 1,75m và dừng lại", Khoa Pug chia sẻ.

Xôn xao hình ảnh về chiều cao 1m80 của Khoa Pug. Ảnh: Internet
Xôn xao hình ảnh về chiều cao 1m80 của Khoa Pug. Ảnh: Internet

Trên thực tế, đây chỉ là hình ảnh "chế" về chiều cao của nam youtuber. Hiện tại, Khoa Pug tiết lộ mình đã cao lên 1m75 và người đứng cạnh anh trong bức ảnh chỉ có chiều cao 1m67. Dễ dàng nhận thấy, Khoa Pug giờ đâ có thể đứng và việc di lại cần công cụ hỗ trợ, bên cạnh đó đôi chân của anh giờ đây trông quá nhỏ và trở nên mất cân đối với cơ thể.

Sự thật về chiều cao 1m80 của Khoa Pug sau cuộc đại phẫu hình thể 'ngốn' hàng tỷ đồng - Ảnh 1
Sự thật về chiều cao 1m80 của Khoa Pug sau cuộc đại phẫu hình thể 'ngốn' hàng tỷ đồng - Ảnh 2
Khoa Pug phải trải qua cuộc phẫu thuật đau đớn và tốn kém. Ảnh: Chụp màn hình
Khoa Pug phải trải qua cuộc phẫu thuật đau đớn và tốn kém. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó sau khi tuyên bố thực hiện kéo dài chân, youtuber nổi tiếng này còn khiến dân tình không khỏi xôn xao khi tuyên bố về số tiền lớn để thực hiện cuộc đại phẫu. Theo đó, anh dự kiến sẽ bỏ ra 100 nghìn USD (khoảng hơn 2 tỷ đồng) để thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ trên đất Mỹ.

Trong quá trình thực hiện thẩm mỹ, Khoa Pug cũng thực hiện chi trả nhiều khoản chi phí phát sinh đắt đỏ. Anh lựa chọn một bệnh viện tư nhân nổi tiếng chuyên dành cho người có tiền ở Mỹ để thực hiện thẩm mỹ. Riêng chi phí ngủ một đêm tại bệnh viện đã có giá 4.500 USD/đêm (gần 105 triệu đồng). Ngoài ra, vì không có người thân chăm sóc nên Khoa Pug đã thuê thêm 4 - 5 y tá hỗ trợ khiến cho chi phí tăng lên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news