Tin mới

Được xuất viện, Khoa Pug tốn kém ra sao nếu thực hiện mong muốn cao thêm 8cm?

Thứ năm, 30/06/2022, 12:38 (GMT+7)

Nếu thực hiện mong muốn cao thêm 8cm, Khoa Pug sẽ phải bỏ ra số tiền "khủng" khiến nhiều người phải choáng váng.

Suốt mấy ngày gần đây, Khoa Pug khiến nhiều người chú ý khi tái xuất trên nền tảng Youtube với những video chia sẻ về hành trình thực hiện phẫu thuật kéo chân của mình. Mặc dù khá đau đớn nhưng anh vẫn thường xuyên có những đoạn review khiến nhiều người chú ý.

Khoa Pug tập luyện sau quá trình phẫu thuật kéo dài chân (Ảnh: Internet)
Khoa Pug tập luyện sau quá trình phẫu thuật kéo dài chân (Ảnh: Internet)

Sau khi thực hiện phẫu thuật, hiện tại anh đã được bác sĩ cho xuất viện. Được biết, sau khi rời bệnh viện, chàng trai gốc Nha Trang đã phải chi thêm 100 triệu/tháng để ở khách sạn cao cấp. Tại đây, anh thực hiện vật lí trị liệu để sớm ổn định sức khỏe tiếp tục hành trình phẫu thuật tiếp theo. 

Mới đây, 9X cho biết, nhân viên y tế đang hướng dẫn anh sử dụng các trang thiết bị để quen dần với "đôi chân mới". Có thể thấy rằng, mặc dù đau đớn nhưng với sự quyết tâm hiện rõ trên gương mặt chàng Vlogger. 

Qua chia sẻ, chi phí thuê bác sĩ hàng tháng để tập vật lí trị liệu khiến anh tốn lên đến 23 triệu đồng. Ngoài ra, anh cũng tiết lộ, mọi người thường nghĩ phẫu thuật xong sẽ tự động cao lên. Tuy nhiên không phải. Việc muốn tăng 8cm sau lần phẫu thuật này, anh phải sử dụng thêm 1 chiếc máy chuyên dụng mục đích để kéo dài xương. 

Khoa Pug thưởng thức món của hoàng đế (Ảnh: Internet)
Khoa Pug thưởng thức món của hoàng đế (Ảnh: Internet)

"Mỗi ngày, Khoa sẽ sử dụng chiếc máy này 4 lần. Mỗi lần thực hiện các động tác kĩ thuật, xương sẽ dài thêm 0,25mm. Trung bình 10 ngày, Khoa sẽ cao thêm được 1cm. Và để cao lên được 8cm theo đúng kế hoạch, Khoa mất khoảng 80 ngày", anh nói. Trước việc sắp được cao lên, 9X đã đi mua cua hoàng đế về ăn và chúc mừng cho chính bản thân mình. 

"Trước khi thực hiện phẫu thuật, Khoa chỉ cao 1m68. Mà giờ chiều cao trung bình của nam giới Việt đã là 1m67 rồi. Đó là một trong những lý do khiến Khoa quyết tâm kéo dài chân", anh tiết lộ thêm.

Như vậy, nếu muốn tăng lên 8cm như mong muốn, anh phải bỏ ra 4 tỷ đồng. Vì mỗi 1cm anh phải bỏ ra 500 triệu đồng.

Sơn Tùng bị Khoa Pug rủ đi kéo dài chân (Ảnh: Internet)
Sơn Tùng bị Khoa Pug rủ đi kéo dài chân (Ảnh: Internet)

Theo chia sẻ của Khoa, ca đại phẫu này, anh được người thân và gia đình ủng hộ. Do không có người thân túc trực nên phải thuê thêm y tá túc trực 24/24. Điều này khiến anh cũng tốn kha khá tiền. 

"Mình không biết chiều cao của Sơn Tùng là bao nhiêu nhưng Sơn Tùng đẹp trai, giàu, đi G63, đeo Rolex,... nói chung không thiếu thứ gì, chỉ thiếu một chút xíu chiều cao thôi. Nếu Tùng coi series này thì thôi Tùng làm cái đùi kéo ra xíu, cao cỡ 1m8 là bao hot", Khoa Pug gạ công khai Sơn Tùng việc đi kéo dài chân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khoa Pug