Tin mới

Khoa Pug vừa tuyên bố giải nghệ đã lại tái xuất: Lý do giải thích gây ngỡ ngàng

Thứ ba, 21/06/2022, 15:02 (GMT+7)

Khoa Pug sau khi tuyên bố giải nghệ đã quay trở lại khiến CĐM ngỡ ngàng, thậm chí có người chỉ trích.

Mới đây, Khoa Pug bất ngờ “đánh úp” Cộng đồng mạng khi tung ra clip mới trên kênh YouTube của mình sau gần 2 tháng tuyên bố giải nghệ. Nội dung clip có tiêu đề: “Khoa Pug liều mạng bỏ 2 tỷ kéo dài chân lên 1m8 tại Mỹ".

Khoa Pug tái xuất sau khi tuyên bố giải nghệ
Khoa Pug tái xuất sau khi tuyên bố giải nghệ

Clip này khiến cộng đồng mạng thắc mắc, thậm chí cho rằng Khoa Pug đang “làm màu”, giả vờ im ắng sau scandal “lùa gà” Bitcoin. Để giải thích, nam vlogger cho biết: “Tại sao bữa trước mình đã nói về video cuối cùng kết thúc hành trình đi khắp thế giới cách đây 2 tháng, nhưng bây giờ lại ra clip mới. Chính xác Khoa Pug đó đã chết rồi, hiện tại ngồi trước màn hình là Khoa Pug mới Mình sẽ làm một series đặc biệt, chưa bao giờ làm trên kênh YouTube, bạn cũng sẽ không bao giờ thấy trên những kênh khác"

Khoa Pug quyết định thực hiện phẫu thuật kéo chân tại Mỹ với chi phí đắt đỏ
Khoa Pug quyết định thực hiện phẫu thuật kéo chân tại Mỹ với chi phí đắt đỏ

Nội dung clip mới nhất của Khoa Pug kể về quá trình thực hiện dịch vụ kéo dài chân. Bác sĩ tư vấn và kiểm tra các cơ, giới thiệu về các loại nails (ốc) bằng titan,… sẽ cấy vào phần đùi. Riêng việc hẹn bác sĩ tư vấn đã tiêu hết hơn 20 triệu đồng. So với Việt Nam, chi phí nối thêm chân tại Mỹ đắt đỏ gấp 5 lần.

Khoa Pug được kiểm tra tình trạng sức khỏe kĩ càng trước khi đại phẫu
Khoa Pug được kiểm tra tình trạng sức khỏe kĩ càng trước khi đại phẫu

Hiện tại, Khoa Pug đã thanh toán một nửa chi phí và chờ để thực hiện đại phẫu. Lí do kéo dài chân là bởi nam vlogger muốn sở hữu chiều cao 1m8. Anh cũng muốn đi review tại các quốc gia Châu Âu nhiều hơn do vậy việc kéo chân sẽ giúp Khoa Pug thuận tiện hơn trong di chuyển.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: khoa pug du lịch Mỹ