Tin mới

Ai là nghệ sĩ có cát-xê điện ảnh khủng nhất Việt Nam hiện nay?

Thứ hai, 08/02/2021, 15:44 (GMT+7)

Sau gần 30 năm làm nghề, đây là nghệ sĩ thuộc hàng “anh chị đại” của Việt Nam, nhận mức cát-xê siêu khủng hiện nay.

Nghệ sĩ Hoài Linh là danh hài thuộc hàng “lão làng” của Việt Nam. Mỗi lần xuất hiện, nam nghệ sĩ đều khiến khán giả yêu thích vì lối sống giản dị, gần gũi mọi người. Hơn một năm qua, Danh hài Hoài Linh đã tạm lùi khỏi ánh đèn sân khấu. Dù vắng bóng khỏi các game show truyền hình, nhưng cát-xê điện ảnh của nam danh hài thuộc hàng "khủng" nhất Việt Nam hiện nay.

Một vị đạo diễn danh tiếng mới đây từng tiết lộ nam danh hài Hoài Linh có thể nhận cát-xê lên đến 2 tỷ đồng cho một vai diễn phim điện ảnh. Vào mỗi mùa Tết, những bộ phim điện ảnh do Hoài Linh đóng đều vô cùng đắt khách. 

Ảnh: Vie Chanel
Ảnh: Vie Chanel

Nam danh hài gia nhập đường đua phim Tết khi đóng Võ Lâm Truyền Kỳ hồi 2006. Sau đó, trong suốt nhiều năm, hình ảnh của Hoài Linh phủ sóng màn ảnh vào dịp đầu năm mới như Nụ Hôn Thần Chết, Phát Tài (2008), Công Chúa Teen Và Ngũ Hổ Tướng (2010), Hello Cô Ba (2012), Nhà Có 5 Nàng Tiên (2013), Quý Tử Bất Đắc Dĩ (2015), Tía Tui Là Cao Thủ (2016), Đích Tôn Độc Đắc (2018).

Phim có sự góp mặt của Hoài Linh hầu hết đều có doanh thu khủng, ví dụ như Tía Tôi Tà Cao Thủ đạt doanh thu hơn 50 tỷ đồng, Nhà Có 5 Nàng Tiên thu về hơn 60 tỷ đồng, Hello Cô Ba có Doanh thu 28 tỷ đồng.

Chính vì là “bảo vật phòng vé” mà nhiều năm qua, cát – xê của Hoài Linh đã vô cùng lớn. Đạo diễn Xuân Phước cũng từng tiết lộ về mức cát-xê của danh hài: “Một vai diễn phim điện ảnh, tôi từng thấy Linh ký trước mặt tôi 1 - 2 tỷ đồng là bình thuờng”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, dạo gần đây, Hoài Linh không còn xuất hiện nhiều trong các bộ phim, gameshow giải trí nữa. Nam nghệ sĩ cũng cho biết bản thân dừng show để nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe và nhường cơ hội cho các đồng nghiệp trẻ. Hơn nữa, sau khi hoàn thành tâm nguyện xây nhà thờ Tổ, anh không còn bị áp lực kinh tế nên muốn dành nhiều thời gian riêng tư.

Không đóng phim nhưng 1 tuần, Hoài Linh vẫn nhận từ 1 đến 2 show ở các tỉnh, cho biết bản thân sẽ không bao giờ bỏ sân khấu. Sang năm 2021, bộ phim Tết duy nhất nam nghệ sĩ tham gia là Sui Gia Khắc Khẩu. Ngoài ra, Hoài Linh cũng nhận lời tham gia vở kịch Vượt Sóng Đi Về Nhà của đạo diễn Hồng Tú. Đây là vở diễn được phát sóng vào đúng đêm giao thừa trong chương trình Sóng 21. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh