Tin mới

Sự trở lại của diễn viên Kinh Quốc với loạt phim ngắn đặc sắc "Con mồi", "Gái kẹo kéo" trên Youtube

Thứ sáu, 25/08/2017, 06:22 (GMT+7)

Đã 12 năm bộ phim nổi tiếng “Hướng nghiệp” ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ lần đầu tiên, chắc có lẽ không ai là không nhớ nhân vật Tri do Kinh Quốc thể hiện - chàng trai tuy bốc đồng, cố chấp nhưng rất tốt bụng, chân thành trong tình bạn, tình yêu. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây Kinh Quốc vừa cho ra mắt loạt phim ngắn mới trên YouTube, đánh dấu sự trở lại của anh với nghệ thuật thứ 7.

Đã 12 năm bộ phim nổi tiếng “Hướng nghiệp” ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ lần đầu tiên, chắc có lẽ không ai là không nhớ nhân vật Tri do Kinh Quốc thể hiện - chàng trai tuy bốc đồng, cố chấp nhưng rất tốt bụng, chân thành trong tình bạn, tình yêu. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây Kinh Quốc vừa cho ra mắt loạt phim ngắn mới trên YouTube, đánh dấu sự trở lại của anh với nghệ thuật thứ 7.

Kinh Quốc đã từng thử sức với vai trò đạo diễn trong các phim ngắn: Đừng đùa với gái, Anh xe ôm và cô gái điếm,… nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Là một diễn viên chuyên nghiệp, gương mặt quen thuộc với khán giả trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Đất phương Nam, Dòng đời, Hướng nghiệp, Cổng mặt trời… nhưng trong vai trò đạo diễn thì Kinh Quốc đúng nghĩa “tay ngang”. Nhưng “tay ngang” đó đã tích lũy cho mình kiến thức, vốn sống, kinh nghiệm đủ để xây dựng và thể hiện những chuyện phim chân thật, sống động, mang dấu ấn cá nhân rõ nét.

Là một trong số ít nghệ sĩ lựa chọn YouTube là nơi phát hành các sản phẩm tâm huyết, diễn viên Kinh Quốc đã đạt được những thành công ban đầu về lượt xem, like cho mỗi video. Bên cạnh đó là sự yêu mến và đón nhận của khán giả cho các tác phẩm của anh.

Nam diễn viên từng chia sẻ “Cách tốt nhất để tôi được đóng phim là làm phim cho chính mình. Ngoài ra, làm phim ngắn còn là cơ hội để tôi tập luyện với nghề đạo diễn phim điện ảnh. Tôi thấy không môi trường nào tốt hơn và luyện tập nhanh hơn là làm phim ngắn…” . Và với loạt phim ngắn mới ra mắt gần đây như: Con mồi, Gái kẹo kéo… nam diễn viên lại càng khẳng định tài năng, nhiệt tình và đam mê của mình cho môn nghệ thuật thứ 7.

Tập đầu tiên của phim ngắn “Gái kẹo kéo” đã được Kinh Quốc giới thiệu trên YouTube vào cuối tháng 5/2017

Qua phim ngắn “Gái kẹo kéo”, Kinh Quốc đã khắc họa cuộc sống khó khăn của những con người phải mưu sinh bằng nghề “bán” giọng hát cho đời với ước mơ giản dị là có một cuộc sống hạnh phúc. Phim không đơn thuần chỉ là bức tranh nhân sinh về cuộc sống mà c̣òn là mối t́ình thủy chung, son sắt giữa hai nhân vật chính. Chuyện tình của họ đi cùng cuộc sống khó khăn và có cả những hiểu nhầm, mâu thuẫn nhưng rồi cuối cùng vẫn quay về bên nhau.

Sau “Gái kẹo kẹo”, nam diễn viên “thừa thắng xông lên” khi “xuất xưởng” phim ngắn mới nhất mang tên “Con mồi” . Phim gồm 2 tập, là câu chuyện về tình yêu và sự phản bội. Thông điệp phim mang đến cho khán giả là tình yêu chỉ thật sự đơm hoa kết trái khi 2 người đến voi nhau bằng sự chân thành , không toan tinh vụ lợi … Và sẽ là cái kết đắng cho những ai không biết trân trọng và gìn giữ nó...

Tập 1 của “’Con mồi” nhận được sự yêu thích khi “lên sóng” YouTube

Với dự án này, nam diễn viên vừa làm đạo diễn vừa kiêm luôn vai trò sản xuất và đóng vai chính. Trong “Con mồi”, Kinh Quốc sẽ “sánh đôi” cùng hai hotgirl xinh đẹp Mary Huỳnh (vai Linh) và Trúc Anh (vai Tuyên). Chuyện phim xoay quanh mối quan hệ của 2 nhân vật chính anh thợ hồ (Kinh Quốc) và cô gái xinh đẹp (Mary Huỳnh). Trong lần tình cờ giải cứu cô gái khỏi cuộc Đánh ghen kinh hoàng, anh thợ hồ đã cảm động và đem lòng yêu thương, muốn được che chở cho cô gái…Câu chuyện tình ẩn sau đó là những giá trị nhân văn và Bài học cuộc sống ý nghĩa được Kinh Quốc lồng ghép khéo léo, chắc chắn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả khi xem.

Hiện diễn viên Kinh Quốc đang tất bật cho khâu hoàn thiện cuối cùng để sớm giới thiệu đến khán giả yêu phim sản phẩm tiếp theo mang tên “Hãy nói anh yêu em” dài 5 tập. Đây là phim về đề tài hoc đường, xoay quanh câu chuyện tình bạn, tình yêu của tuổi mới lớn. Phim sẽ có sự tham gia của Nhi Ruby, Mon 2K…

Video giới thiệu diễn viên nữ xinh đẹp của phim “Hãy nói anh yêu em”

PV 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news