Tin mới

Rộ trào lưu thanh niên tìm sugar mommy chu cấp từ A đến Z

Thứ sáu, 18/12/2020, 17:35 (GMT+7)

Khi mà tình trạng sugar daddy đang nổi lên và biến tướng thì trong thời gian gần đây, trào lưu sugar mommy bỗng dưng xuất hiện đầy rẫy trên các hội nhóm.

Mới đây, câu chuyện giữa một thanh niên trẻ sống tại Đài Trung, Đài Loan và sugar mommy được tài khoản chính chủ đăng tải trên mạng xã hội kèm theo những bức ảnh chân thật được lan truyền với tốc độ chóng mặt, thu về hàng trăm nghìn lượt like và khoảng 10.000 lượt chia sẻ.

Theo lời kể, thanh niên này đã tá hỏa khi gặp dì Vương ngoài đời thực. Song khi người phụ nữ lớn tuổi đưa ra những điều kiện có lợi như đồng ý chu cấp tiền bạc, mua quà tặng, anh chàng lại "xuôi theo". Những đề nghị của anh chàng như xin tiền nhà, mua iPhone 12 cũng dễ dàng được đồng ý.

Sau Vương, không ít người cũng đăng những đoạn ảnh chụp màn hình trò chuyện với phụ nữ lớn tuổi, mong muốn được bao nuôi.

Sau đó nam thanh niên họ Vương trên đã thú nhận những hình ảnh về sugar mommy chỉ là chỉnh sửa từ gương mặt của cô bạn gái ngoài đời, vốn trẻ hơn rất nhiều. Thế nhưng nó vẫn phản ánh sự thật rằng nhiều nam thanh niên trẻ tuổi ngày nay đi săn những "mẹ đường" lớn tuổi để không muốn làm việc, nỗ lực mà chỉ muốn hưởng thụ, hứa sẽ ngoan và dành tình cảm cho đối phương.

"Sugar mommy" chính là những quý bà lắm tiền nhiều của nhưng lại cảm thấy cô đơn, thiếu thốn về tình cảm hoặc muốn "tìm cảm giác lạ". Họ tìm đến những nam thanh niên có nhu cầu để được chu cấp về vật chất. Mối quan hệ này bị lên án bởi nó tạo ra ảnh hưởng tiêu cực, khiến nhiều thanh niên có tư tưởng "chỉ muốn ăn mà không muốn làm".

Dạo quanh nhiều group trên mạng xã hội, không khó để bắt gặp những dòng trạng thái "tuyển phi công" gây sốc từ các sugar mommy. Trên một nhóm Facebook có tên "SGDD & ***", trào lưu tuyển "phi công" khiến nhiều người cảm thấy giật mình.

Các "mẹ đường" chỉ cần "con" ngoan, kín đáo, sạch sẽ, biết chiều chuộng, đặc biệt trong khoản "chuyện ấy". Mức thù lao đủ khiến nhiều thanh niên phải sa ngã với số tiền khoảng 15 - 20 triệu đồng/ tháng.

Ngược lại, các hội nhóm này cũng không thiếu những "phi công" đi tìm các "mẹ đường". Chỉ cần lướt qua cũng có thể bắt gặp đầy rẫy những bài đăng kiểu "con đang khó khăn, muốn tìm một mẹ nuôi" hay "tìm kiếm mẹ nuôi để trải nghiệm"...

Thậm chí có cả một trang web được lập ra để giúp kết nối giữa "mẹ đường - con nuôi"

Sở dĩ nhiều người dị ứng mối quan hệ theo kiểu tình - tiền này là bởi sự biến tướng. Nhiều ông chồng, bà vợ muốn tìm kiếm của lạ đã đi tìm các "con nuôi", dẫn đến tan vỡ hạnh phúc gia đình. Người chỉ trích kiểu hẹn hò này coi đây là mối quan hệ mà trong đó một người đàn ông hay phụ nữ lớn tuổi tiêu tiền hoang phí cho bạn gái hoặc bạn trai trẻ tuổi hơn để đổi lấy quan hệ. Và việc chấp nhận kiểu quan hệ đó không khác gì bán dâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sugar daddy sugar mommy