Tin mới

Sút vỡ kính fan nhí, Công Phượng để lại hành động cực đẹp

Thứ ba, 04/06/2019, 12:00 (GMT+7)

Trận đấu cuối cùng tại Incheon United, Công Phượng đã không may sút vỡ kính một fan nhí. Ngay lập tức tiền đạo này đã để lại hành động rất đẹp.

Ngày hôm qua, fanpage của Incheon United bất ngờ đăng tải những thông tin tìm kiếm một fan nhí bị sút vỡ kính trong một trận đấu của CLB. Chẳng là, trong trận đấu cuối cùng của Công Phượng tại Incheon United, tiền đạo của ĐT Việt Nam đã sút vỡ kính một fan nhí. Dòng thông báo có đoạn: "Chúng tôi đang tìm CĐV nhí đã bị Công Phượng sút vỡ kính vào ngày 24/5. Bạn có thể liên lạc với chúng tôi trên fanpage hoặc đội truyền thông CLB. Xin chân thành cảm ơn".

Cú sút của Công Phượng đã vô tình làm vỡ kính một fan nhí. Ảnh: Internet

Sau khi tìm được danh tính của CĐV này, Công Phượng đã để lại hành động đẹp. Tiền đạo người Nghệ An đã gửi một bức thư tay cho cậu bé với lời xin lỗi chân thành nhất.

Công Phượng viết trong bức thư: "Anh rất muốn tìm em để nói lời xin lỗi nhưng không may là anh không biết liên lạc với em thế nào. Anh lại phải về Việt Nam rồi nên anh đã gửi bức thư này cho đội ngũ nhân viên của CLB với hy vọng có thể tìm được em. Trong bức thư này có kèm theo một số tiền nhỏ. Em hãy coi đó là một món quà và hy vọng nó sẽ giúp em có được cặp kính mới. Một lần nữa, anh rất xin lỗi về tai nạn này".

Bức thư tay rất dễ thương của Công Phượng gửi cho CĐV nhí sau tai nạn không đáng có. Ảnh: Sport5

Bức thư tay đã được chuyển đến CĐV nhí cùng số tiền 100 đô la Mỹ để cậu có thể mua cặp kính mới. Với hành động này, Công Phượng đã lại một lần nữa ghi dấu ấn với NHM Hàn Quốc dù đã kết thúc 4 tháng gắn bó cùng Incheon United.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news