Tin mới

Tài sản 'khủng' được sang tên cho Lưu Khải Uy hậu ly hôn Dương Mịch

Thứ sáu, 02/08/2019, 10:30 (GMT+7)

Sau 8 tháng tuyên bố ly hôn, tài sản của Dương Mịch - Lưu Khải Uy mới được phân định rạch ròi. Hiện tổng tài sản riêng của Lưu Khải Uy lên tới 72 triệu USD.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy từng là cặp vợ chồng đẹp đôi và nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Vì những bất đồng trong quan điểm sống, cuối tháng 12/2018, Lưu Khải UyDương Mịch chính thức tuyên bố chia tay.

Tuy nhiên, hơn nửa năm từ khi tuyên bố chính thức ly hôn, các thủ tục mới chính thức hoàn tất cùng với khối tài sản khổng lồ khi còn là vợ chồng của họ mới được phân chia.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy là cặp đôi đình đám làng giải trí hoa ngữ.

Theo đó, tòa nhà tại đường Po Shan trị giá 10 triệu USD do hai vợ chồng Dương Mịch - Lưu Khải Uy đồng sở hữu nay được chuyển về tài sản riêng của Lưu Khải Uy.

Truyền thông xứ Cảng Thơm đưa tin, hiện tổng tài sản riêng của Lưu Khải Uy lên tới 72 triệu USD. Trong những năm gần đây, Lưu Khải Uy chủ yếu hoạt động nghệ thuật tại Hồng Kông để tiện chăm sóc con gái Tiểu Gạo Nếp trong khi Dương Mịch mải mê kiếm tiền bên ngoài. Lưu Khải Uy không chỉ đóng phim, đi sự kiện mà nam diễn viên còn có tiếng mát tay trong các khoản đầu tư vào bất động sản, chứng khoán nên kiếm được rất nhiều tiền từ đó.

Dù hoạt động giải trí không nổi tiếng bằng Dương Mịch nhưng Lưu Khải Uy lại đầu tư, kinh doanh rất thành công.

Trước đó, khi thông tin ly hôn được lan truyền, vấn đề tài sản của cặp đôi đã khá rạch ròi khi trong một bài phỏng vấn Dương Mịch tiết lộ số tiền cô kiếm được đều do ba quản lý và nữ diễn viên cũng không biết thực sự mình có tiền. Hàng tháng, ba cô sẽ đưa cho một khoản chi tiêu.

Về con gái Tiểu Gạo Nếp, bé vẫn tiếp tục ở lại Hồng Kông cùng Lưu Khải Uy và ông bà nội để không xáo trộn việc học tập.

Tin đồn Lưu Khải Uy và Dương Mịch chia tay đã râm ran từ cách đây 3 năm khi Dương Mịch bỏ bê gia đình tham gia những dự án điện ảnh dài kỳ tại đại lục khi con gái mới vài tháng tuổi. Lưu Khải Uy sau đó cũng bị bắt gặp hẹn hò cùng bạn diễn Vương Âu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news