Tin mới

Sao Việt 19/5: MC Quyền Linh lộ bí mật hôn nhân, ngã ngũ lý do ly hôn thực sự của 'hoa hậu ở nhà 200 tỷ'

Thứ năm, 19/05/2022, 19:35 (GMT+7)

Cập nhật tin ao Việt 19/5: MC Quyền Linh lộ bí mật hôn nhân, ngã ngũ lý do ly hôn thực sự của 'hoa hậu ở nhà 200 tỷ'...

MC Quyền Linh lộ bí mật hôn nhân với bà xã Dạ Thảo

Mới đây nhất trên trang cá nhân, MC Quyền Linh khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc đời thường nhưng lại đầy đối lập của mình. Theo đó, Quyền Linh trong lúc chờ đợi bà xã đã ghi lại khoảnh khắc ăn vận đơn giản với áo phông, quần jean và đôi dép tổ ong quen thuộc tuy nhiên trên tay lại cầm chiếc túi hàng hiệu của bà xã. Cùng với hình ảnh trái ngược này, MC Quyền Linh chỉ để vỏn vẹn 2 chữ để thể hiện hoàn cảnh của mình: "Chờ vợ".

Sao Việt 19/5: MC Quyền Linh lộ bí mật hôn nhân, ngã ngũ lý do ly hôn thực sự của 'hoa hậu ở nhà 200 tỷ' - Ảnh 1

Thông qua chia sẻ này có thể thấy nam MC vô cùng yêu chiều bà xã Dạ Thảo, cuộc sống hôn nhân kéo dài hơn 20 năm của Quyền Linh vẫn luôn tràn ngập tình yêu, sự nuông chiều và hạnh phúc thực sự khiến bao người thêm phẫn ngưỡng mộ. Con người của nam MC cũng lộ rõ hơn khi anh luôn dành tình yêu lớn cho bà xã của mình và không ngần ngại thể hiện tình cảm ấy trước mọi người.

Xem chi tiết tin tại đây

Hồ Văn Cường thành 'nạn nhân' của vấn đề tai hại

Mới đây, fan Hồ Văn Cường bức xúc lên tiếng tố ai đó đã sử dụng trang Facebook mà nam ca sĩ trước đây từng dùng để đăng tải những thông tin bậy bạ. Điều này khiến những khán giả lầm, gây ảnh hưởng trực tiếp đến danh tiếng, hình ảnh của giọng ca trẻ. Trên thực tế, sau khi quyết định "khăn gói ra đi" với phía Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã trao trả lại toàn bộ các nền tảng mạng xã hội. Ở thời điểm hiện tại, nam ca sĩ chưa sử dụng lại bất cứ một tài khoản mạng nào.

Sao Việt 19/5: MC Quyền Linh lộ bí mật hôn nhân, ngã ngũ lý do ly hôn thực sự của 'hoa hậu ở nhà 200 tỷ' - Ảnh 2

Việc bị lợi dụng danh tiếng một cách trắng trợn khiến nhiều fan Hồ Văn Cường phẫn nộ. Theo một số ý kiến, nếu sự việc vẫn còn tiếp diễn sẽ là mối nguy hại của nam ca sĩ. Nó không chỉ làm ảnh hưởng xấu đến cá nhân Hồ Văn Cường mà còn khiến nhiều người phải chịu tổn thương. 

Xem chi tiết tin tại đây

Ngã ngũ lý do ly hôn thực sự của 'hoa hậu ở nhà 200 tỷ'

báo tin ly hôn, Phương Lê cũng đã thực hiện một buổi livestream thể hiện sự bức xúc cô đang phải đối diện. Theo đó, không ít người nhắc đến vẫn đề tài sản của cô và chồng đại gia khiến nàng hậu lên tiếng: "Tôi nói để chồng ra đi tay trắng là khi Ngoại tình, có tiểu tam. Còn đằng này chúng tôi ly hôn vì không cùng quan điểm sống thì làm sao cho người ta ra đi tay trắng được".

Sao Việt 19/5: MC Quyền Linh lộ bí mật hôn nhân, ngã ngũ lý do ly hôn thực sự của 'hoa hậu ở nhà 200 tỷ' - Ảnh 3

Đặc biệt, nguyên nhân sau xa dẫn đến việc Phương Lê và chồng đại gia rạn nứt tình cảm cũng được làm rõ. Theo đó, "hoa hậu ở nhà 200 tỷ" cho biết do chồng đại gia quá ham mê công việc, lấy tiền đầu tư công việc bất chấp khiến cô lâm vào cảnh mệt mỏi.

Xem chi tiết tin tại đây

Mẹ ruột NSND Hồng Vân bất ngờ lộ diện ở tuổi 82, gia thế siêu khủng

Sáng 19/5, NSND Hồng Vân đã khoe hình ảnh mẹ ruột của mình trên trang Facebook cá nhân. Cô cho biết bản thân cùng mẹ hai đang trên đường đi thăm cháu ngoại ở Mỹ. Trước đó, Hồng Vân cũng đã có thời gian sang  chăm sóc con gái trước ngày sinh nở. Lần này trở lại, Hồng Vân đưa mẹ ruột đi cùng, đồng thời đặt luôn vé hạng thương gia để mẹ mình được thoải mái nhất có thể.

Sao Việt 19/5: MC Quyền Linh lộ bí mật hôn nhân, ngã ngũ lý do ly hôn thực sự của 'hoa hậu ở nhà 200 tỷ' - Ảnh 4

Mẹ NSND Hồng Vân lộ diện đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng và các đồng nghiệp. Nhiều người nhanh chóng gửi lời hỏi thăm sức khỏe, đồng thời bày tỏ sự chú ý với vẻ ngoài trẻ trung vượt tuổi của bà. Ở độ tuổi 82, mẹ NSND Hồng Vân vẫn rất minh mẫn, bà là điểm tựa tinh thần vững vàng cho gia đình của mình trước những sóng gió cuộc đời.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news