Tin mới

Lý do Bà Tưng, Mỹ Xuân trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng?

Thứ năm, 19/03/2015, 14:05 (GMT+7)

Sau thông tin Bà Tưng, Mỹ Xuân trở lại showbiz, rất nhiều người hâm mộ đã thắc mắc việc trở lại của họ.

Sau thông tin Bà Tưng, Mỹ Xuân trở lại showbiz, rất nhiều người hâm mộ đã thắc mắc việc trở lại của họ.


 

 

 

 

Thời gian gần đây rộ lên tin đồn Bà Tưng, Mỹ Xuân trở lại showbz sau thời gian vắng bóng, điều này khiến dân cư mạng hoang mang về sự ảnh hưởng của làng giải trí Việt trong thời gian sắp tới.

Sau khi gây xôn xao dư luận vì chi tiền tỷ Phẫu thuật thẩm mỹ cùng những scandal phủ sóng Cộng đồng mạng hồi 2013. Cô là một nhân vật có lượng người hâm mộ rất cao với hơn 3,2 triệu fans theo dõi trên trang cá nhân.

Bà Tưng (Huyền Anh) dần im hơi lặng tiếng. Cô nàng ít khi xuất hiện trong các sự kiện mà chủ yếu chỉ chia sẻ những hình ảnh giản dị, đồng áng ở quê nhà. Chính vì vậy rất nhiều người cho rằng, bà Tưng đã quay về với cuộc sống như trước và rời xa showbiz. Tuy nhiên, tên tuổi của cô nàng thì vẫn luôn giữ được độ nóng nhờ sự quan tâm của cư dân mạng.

Bà Tưng tuyên bố sẽ theo nghiệp ca hát

Tuy nhiên mấy ngày nay, dư luận đang xôn xao về việc Bà Tưng quay trở lại showbiz và tuyên bố sẽ theo nghiệp ca hát, kèm theo đó là những hình ảnh nóng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đấy Bà Tưng cũng chia sẻ, ca hát luôn là sự đam mê rất lớn của mình, vì vậy cô kỳ vọng sẽ không làm fan thất vọng. Chính vì vậy trong thời gian sắp tới, cô nàng này sẽ tung ra một số single và MV để tặng người hâm mộ. 

Để đánh dấu lần trở lại showbiz này, bà Tưng tung hình ảnh sexy hút mắt. Váy áo nhẹ nhàng vừa giúp Hot girl khoe vẻ trong sáng, lại vẫn thể hiện được nét gợi cảm của phái đẹp.

Cũng như Bà Tưng, sau khi ra tù được một thời gian, hoa hậu Mỹ Xuân khá im hơi lặng tiếng. Cô ít xuất hiện trước công chúng hơn. Tuy nhiên, mới đây Mỹ Xuân đã khiến không ít người ngạc nhiên khi tái xuất trong một MV của Quách Tuấn Du.

Đặc biệt, trong MV bất ngờ xuất hiện video ca nhạc với hình ảnh Mỹ Xuân để ngực trần, diễn xuất cùng ca sĩ Quách Tuấn Du. Điều này đã làm không ít người ngạc nhiên về sự trở lại này với vai trò là diễn viên minh họa cùng nam ca sĩ chính.

Trong MV, Mỹ Xuân đã vô tình để lộ những hình ảnh nhạy cảm khiến người xem có cái nhìn không hay về hình ảnh của cựu Hoa hậu này. Ngoài ra, trên mạng còn tung clip khỏa thân của Mỹ Xuân. 

Mỹ Xuân bất ngờ trở lại showbiz khi tham gia MV ca nhạc Còn gì để nhớ?

Với thông tin Mỹ Xuân quay lại showbiz khiến khá nhiều người bất ngờ. Nhiều người nghĩ rằng sau án tù, Mỹ Xuân sẽ không quay lại showbiz nữa, chính vì thế sự tái xuất của cô làm nhiều người ngạc nhiên.

Giải thích về chuyện này, Mỹ Xuân cho biết trên Ngôisao.net: "Khi quay xong MV, đạo diễn có hứa là sẽ xử lý lại, để hình ảnh gợi cảm của tôi chỉ xuất hiện khoảng 1-2 giây trong MV. Vì vậy tôi khá bất ngờ và bị sốc khi trên mạng xã hội lan truyền video chưa qua xử lý, khiến người xem có cái nhìn không hay về tôi. Tôi đã xem bản MV chính thức của sản phẩm này và thấy không có gì là thô tục, phản cảm mà tất cả chỉ mang tính nghệ thuật. Tôi rất buồn vì sự cố này”. Bên cạnh đấy Mỹ Xuân cũng cho biết cô không có ý định quay trở lại làng giải trí nữa.

Mỹ Xuân tên đầy đủ là Võ Thị My Xuân. Cô từng đoạt vương miện Hoa hậu Nam Mekong 2009. Tuy nhiên, sau khi đoạt vương miện, người đẹp không tham gia hoạt động giải trí, cũng ít có đóng góp cho các hoạt động cộng đồng.

Tháng 6/2013, thông tin Hoa hậu Mỹ Xuân bị bắt vì cầm đầu đường dây gái gọi khiến dư luận rúng động. Trước mắt công chúng lúc này không còn là 1 cô hoa hậu gợi cảm với những bộ hình bốc lửa mà là 1 "tú bà" khét tiếng.

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin về sự trở lại của Bà Tưng và Mỹ Xuân đã gây xôn xao dư luận, rất nhiều ý kiến đã đồng tình với sự trở lại này và mong họ sẽ thay đổi mình trong suốt thời gian qua. Cũng có ý kiến cho rằng họ sẽ mang lại nhiều cái mới cho showbiz Việt.

Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến lại cho rằng, qua thời gian nhưng sợ bản tính họ cũng không thay đổi. Chính vì thế việc Mỹ Xuân và Bà Tưng quay trở lại showbiz đang khiến dân cư mạng hoang mang về sự ảnh hưởng của làng giải trí Việt trong thời gian sắp tới.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news