Tin mới

Chuyên gia trang điểm đình đám hé lộ về con người thật của Ngọc Trinh

Thứ năm, 12/03/2020, 09:11 (GMT+7)

Mới đây, chuyên gia trang điểm của Ngọc Trinh đã tiết về tính cách, con người của ‘Nữ hoàng nội y’.

Bảo Bảo là chuyên gia make up nổi tiếng đã gắn bó với Ngọc Trinh hơn 5 năm nay. Anh chia sẻ hơn chục năm trước khi mới gặp nhau, anh từng ghét Ngọc Trinh đến mức không nói chuyện, không nhìn mặt.

Bảo Bảo tiết lộ năm 2008 khi bạn của Ngọc Trinh đã nhờ mình make up cho cô ấy. Tuy nhiên, do lúc đó anh đang bận nên nói Trinh chịu khó chờ 15 phút. Tuy nhiên, Ngọc Trinh lại muốn anh phải làm luôn cho mình.

Bảo Bảo và Ngọc Trinh có mối quan hệ thân thiết

Do lần đầu nói chuyện, chưa hiểu tính Trinh hay nói thẳng, nói thật như vậy nên tôi giận. Khi đó tôi cảm thấy thái độ của Trinh rất vô duyên, trịch thượng. Tôi từ chối làm cho Trinh. Từ đó chúng tôi không nói chuyện luôn, dù thỉnh thoảng đụng mặt”, Bảo Bảo tiết lộ.

Sau đó, Bảo Bảo sang Mỹ du học và vẫn nhận làm trang điểm mỗi khi rảnh rỗi. Trong đó, nhiều chân dài của Vũ Khắc Tiệp đều yêu thích kiểu trang điểm của Bảo Bảo. Sau đó, Bảo Bảo về nước làm việc, Ngọc Trinh quyết định nhờ anh, cả hai có dịp trò chuyện nhiều hơn, hiểu tính nhau và dần trở nên thân thiết.

Bảo Bảo tiết lộ về con người thật của Ngọc Trinh

Theo lời tiết lộ của Bảo Bảo, Ngọc Trinh là người rất thật thà, chân chất, thẳng tính và sòng phẳng về tiền bạc.

"Tính tôi và Trinh giống nhau, thật thà, chân chất có sao nói vậy, không màu mè, vòng vo. Nếu không hài lòng điều gì ở tôi cô ấy sẽ nói thẳng, tôi cũng vậy. Hai anh em không có bí mật gì với nhau cả.

Ngoài ra, Trinh là người cực kỳ sòng phẳng, rõ ràng về tiền bạc và sống biết điều. Tôi vui khi cô ấy nói 'Em rõ ràng về tiền bạc với tất cả mọi người nhưng đối với anh thì sao cũng được'. Có đồ ăn gì ngon cô ấy đều nhớ gửi cho tôi và ngược lại, tôi cũng vậy. Sau một lần hiểu lầm duy nhất, từ đó tới nay chúng tôi chưa bao giờ giận nhau nữa", Bảo Bảo chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Bảo