Tin mới

Tin tức giải trí 11/3: Mr.Đàm bị tố nói dối, Hari Won lộ ảnh tế nhị với Trấn Thành

Thứ tư, 11/03/2020, 17:28 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 11/3: Hari Won hoang mang khi khoảnh khắc tế nhị với Trấn Thành bị chụp trộm, Đàm Vĩnh Hưng tung clip làm bằng chứng khiến dân mạng muối mặt khi bị tố nói dối,...

Hari Won hoang mang khi khoảnh khắc tế nhị với Trấn Thành bị chụp trộm

Mới đây, Ca sĩ Hari Won chia sẻ bức ảnh bị chụp lén cùng ông xã Trấn Thành. Do chạy show mệt mỏi, vợ chồng Trấn Thành đã tranh thủ ngủ gục trong hậu trường. Trong ảnh, MC Trấn Thành ngồi ở ghế còn Hari Won ngồi trên đùi chồng.

Khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Dù bị chụp lén khi ngủ, nhưng thần thái của cả hai vẫn nhận được nhiều lời khen. Bên cạnh đó, không ít fan tỏ ra xót xa cho thần tượng của mình khi làm việc quá sức.

Không chỉ vậy, nhiều cư dân mạng còn dành lời khen cho Trấn Thành khi để bà xã ngồi trên đùi mình. Trước đó, nhiều lần, cặp đôi trai tài gái sắc này cũng không ít lần bị bắt gặp tình tứ trong hậu trường cùng tư thế này.

Bị tố nói dối, Đàm Vĩnh Hưng tung clip làm bằng chứng khiến dân mạng muối mặt

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tung clip mục sở thị chữ viết của mình để chứng minh rằng mình không nói dối. Trong clip, Mr Đàm nắn nót, chỉn chu từng dòng chữ khiến fan trầm trồ vì quá đẹp.

"Ông hoàng nhạc Việt" cho biết: "Không cần phải đợi đến 12 giờ khuya như đêm qua đâu!Chữ của Hưng cũng bình thường thôi vì Hưng bíêt còn nhiều nhiều nguời viết chữ đẹp hơn Hưng lắm. Nhưng để truyền được cảm hứng thì Hưng mong các bạn vui vẻ hiểu rằng, Đàm Vĩnh Hưng sẽ làm dùm và nhất định sẽ làm tốt luôn phần của các bạn ấy!".

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng có đăng tải hình ảnh tờ giấy chữ viết tay của mình. Tuy nhiên, có nhiều người hoài nghi cho rằng, nam ca sĩ nói dối. Có thể thấy, tài lẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến không ít người ngạc nhiên.

Danh hài Thúy Nga hành động đẹp sau khi lên kế hoạch ‘kết hôn’ Anh Đức

Danh hài Thúy Nga vừa có chuỗi hoạt động thiện nguyện trong dự án cộng đồng của cuộc thi Đại sứ Áo dài Việt Nam. Theo đó, nữ danh hài cùng nhiều nghệ sĩ khác đã mang hơn 200 bộ áo dài trị giá gần 200 triệu đồng để trao tặng cho cán bộ và cô giáo xã Cam Thành (Cam Lộ, Quảng Trị) nhân dịp 8/3. Danh hài Thúy Nga mong muốn tiếp động lực để các cô đứng trên bục giảng dạy cho lứa học trò.

Xuất hiện tại Quảng Trị, Thúy Nga diện trang phục giản dị, thân thiện phát quà cho các cô giáo tại địa phương. Nữ danh hài chia sẻ đây là lần đầu tiên về quê hương mình làm thiện nguyện và gửi lời chúc đến các cô giáo.

“Lần đầu tiên về quê hương mình, làm được một việc thật hạnh phúc và ý nghĩa là tặng quà 8.3 nhân dịp Quốc tế phụ nữ cho các cô giáo. Mong các cô sẽ có một bộ áo dài mặc thật đẹp trong các dịp lễ, hội họp.

Mong các cô và các chị em phụ nữ luôn vui vẻ và hạnh phúc. Mong rằng sẽ có nhiều đợt thiện nguyện trên quê hương của mình nữa, thương lắm người Quảng Trị còn bao nỗi khó khăn vất vả”, Thúy Nga chia sẻ.

Trò cưng của Mỹ Tâm lại gây hoang mang với gương mặt khác lạ, cằm nhọn hoắt

Trên trang cá nhân, Đức Phúc gây chú ý khi chia sẻ bức hình chụp cận cảnh body lực lưỡng. Ngoài nhận lời khen về thân hình cơ bắp cuồn cuộn, nam ca sĩ “Ánh nắng của anh” cũng khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng bởi khuôn mặt ngày càng khác lạ sau Phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo đó, trong bức hình này, gương mặt của Đức Phúc có dấu hiệu biến dạng, chiếc cằm trở nên nhọn hoắt khó nhận ra. Nếu chỉ nhìn qua bức hình, ít người có thể nhận ra đây chính là trò cưng của Mỹ Tâm. Nhiều người còn đặt nghi vấn phải chăng Đức Phúc lại tiếp tục đụng chạm dao kéo.

Tuy nhiên, ở dưới phần bình luận, nam ca sĩ chia sẻ do mình Giảm cân nên khuôn mặt mới trở nên V-line như vậy. Ngoài ra vì góc chụp nghiêng nên cũng ảnh hưởng ít nhiều đến vẻ ngoài của Đức Phúc.

Kiều Minh Tuấn nói về việc làm cha sau khi tiết lộ không thể có con với Cát Phượng

Mới đây, bộ phim “Nắng 3: Lời hứa của cha” do Kiều Minh Tuấn đảm nhận vai chính. Trong bộ phim này, Kiều Minh Tuấn sẽ diễn vai một bác sĩ thành đạt, giàu có, bất đắc dĩ phải trở thành cha của một đứa bé không quen biết.

Trong buổi trả lời phòng vấn với Ngoisao.net, Kiều Minh Tuấn đã có nhiều chia sẻ về việc làm cha. Theo đó, nam diễn viên chia sẻ về việc làm cha của con trai Cát Phượng.

Tôi nghĩ chung sống với trẻ con không quá khó. Chỉ cần mình ở cạnh, làm bạn, ít ngăn cấm nhưng đặt ra những giới hạn nhất định, gợi mở và hướng dẫn cho chúng là được. Vì con nít có tính khám phá lớn”, Kiều Minh Tuấn tiết lộ.

Khi được hỏi từng nhiều lần đóng vai về người cha trên phi, có dự định sinh con trong tương lai không, nam diễn viên thẳng thắn chia sẻ: “Tôi chưa nghĩ tới điều đó. Người ta bảo, trời sinh voi sinh cỏ, con cái là duyên trời cho. Tôi không dự tính gì nhiều”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news