Tin mới

Tình cũ Trường Giang khoe đường cong hút mắt, hình xăm cánh tay mới gây chú ý

Thứ tư, 11/03/2020, 16:52 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi khoe đường cong hút mắt nhưng hình xăm ở cánh tay mới gây tò mò.

Mới đây, tình cũ Trường Giang - Quế Vân đã có chuyến du lịch giữa mùa dịch gây chú ý. Nữ ca sĩ diện bikini khoe đường cong hút mắt. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng thân hình của Quế Vân vẫn vô cùng thon thả và nóng bỏng.

Một điều gây chú ý nữa chính là hình xăm trên cánh tay của tình cũ Trường Giang. Hình xăm là một dòng chữ khá dài. Theo tiết lộ của Quế Vân, dòng chữ được xăm bằng tiếng Phạm và có ý nghĩa: "Nam mô A Di Đà Phật”. Tình cũ Trường Giang đã xăm dòng chữ này được hơn 7 năm.

Quế Vân ngày càng gợi cảm. Ảnh internet

Dấn thân vào showbiz đã lâu, nhưng đến nay, Quế Vân vẫn chưa tạo ấn tượng ở lĩnh vực nào. Tình cũ Trường Giang từng ra nhiều sản phẩm âm nhạc và cũng tham gia lĩnh vực người mẫu. Tuy nhiên, sau đó, cô quay về công việc kinh doanh và ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí.

Nhắc đến Quế Vân là cũng không thể không nhắc đến những ồn ào tình ái liên quan đến Trường Giang, Việt An. Nữ ca sĩ từng là người lên tiếng tố ông xã Nhã Phương tán tỉnh mình và công khai loạt tin nhắn tình tứ.

Sau đó, tình cũ Trường Giang lại tiếp tục trở thành đối tượng bị nghi ngờ là người thứ ba khiến Việt Anh và vợ ly hôn. Tuy nhiên, sau đó, cô nàng đã được minh oan. Trải qua một cuộc hôn nhân sóng gió, Quế Vân chưa công khai hẹn hò với nam nhân nào. Nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp và gợi cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news