Tin mới

Tài tử Lý Hùng hội ngộ 'người tình' một thời: Ngỡ ngàng sắc vóc cặp trai tài gái sắc nổi tiếng thập niên 90

Thứ sáu, 23/09/2022, 11:08 (GMT+7)

Tài tử Lý Hùng hội ngộ bên "người tình màn ảnh" Thu Hà, sắc vóc của cặp đôi khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ.

Mới đây, tài tử Lý Hùng đã có dịp hội ngộ bên người tình màn ảnh Thu Hà nhân dịp ra Hà Nội. Đã lâu không gặp nhau, cả hai không giấu được những cảm xúc hạnh phúc, vui mừng khi hội ngộ. 

Điều khiến cư dân mạng ngưỡng mộ hơn cả chính là vẻ đẹp vượt thời gian của NSND Thu Hà khi sánh đôi bên tài tử Lý Hùng. Dù thời gian có trôi qua nhưng cả 2 đều giữ được phong độ trẻ đẹp.

Tài tử Lý Hùng hội ngộ Thu Hà, cả hai đều vẫn trẻ trung. Ảnh internet
Tài tử Lý Hùng hội ngộ Thu Hà, cả hai đều vẫn trẻ trung. Ảnh internet

Những năm của thập niên 90, Lý Hùng là nam tài tử nối tiếng trong Nam còn Thu Hà là gương mặt đình đám ngoài Bắc. Cả hai có cơ duyên hợp tác với nhau trong một số tác phẩm điện ảnh và nhận được sự quan tâm của công chúng. 

Tài tử Lý Hùng nhận NSND Thu Hà là bạn diễn ăn ý nhất. Ảnh internet
Tài tử Lý Hùng nhận NSND Thu Hà là bạn diễn ăn ý nhất. Ảnh internet

Nói về "người tình màn ảnh" Thu Hà, tài tử Lý Hùng dành nhiều lời khen và khẳng định Thu Hà là bạn diễn đem lại cho mình nhiều cảm xúc và ấn tượng nhất. Lý Hùng còn thú nhận: "NSND Thu Hà là bạn diễn nữ tôi  yêu thích và muốn đóng cùng nhất". 

Tài tử Lý Hùng hội ngộ 'người tình' một thời: Ngỡ ngàng sắc vóc cặp trai tài gái sắc nổi tiếng thập niên 90 - Ảnh 1

Cũng giống như bạn diễn, NSND Thu Hà dành nhiều lời khen cho tài tử Lý Hùng và kem theo cả sự ngưỡng mộ: "Chúng tôi là cặp đôi đẹp trên màn ảnh nhưng không phải là cặp đôi đẹp ở ngoài đời. Tuy nhiên, cho đến bây giờ, chúng tôi vẫn giữ tình nghĩa anh em. Gặp lại nhau vẫn ôn lại chuyện cũ đầy say mê" - nghệ sĩ Thu Hà chia sẻ.

NSND Thu Hà khi còn trẻ. Ảnh internet
NSND Thu Hà khi còn trẻ. Ảnh internet

NSND Thu Hà và Lý Hùng đều là những ngôi sao nổi đình nổi đám một thời. Được biết đến là một trong những mỹ nhân nổi bật của màn ảnh nhỏ thập niên 1990, NSND Thu Hà từng ngang hàng với những mỹ nhân đình đám như Việt Trinh, Diễm Hương... Ở tuổi U53, NSND Thu Hà vẫn giữ được nét đẹp trời phú bất chấp tuổi tác, gây ấn tượng đặc biệt với trang phục áo dài vô cùng mỏng manh quyến rũ. 

Tài tử Lý Hùng và NSND Thu Hà trong một bộ phim đóng chung. Ảnh internet
Tài tử Lý Hùng và NSND Thu Hà trong một bộ phim đóng chung. Ảnh internet

Lý Hùng từng là tên tuổi lừng danh màn ảnh Việt thời kỳ dòng phim "mì ăn liền" lên ngôi. Vẻ điển trai, tài năng điện ảnh thời đó cùng những tác phẩm điện ảnh hấp dẫn đã góp phần mang đến quá khứ huy hoàng cho nam tài tử màn ảnh một thời. Đến nay dù đã giải nghệ thế nhưng Lý Hùng vẫn có những khán giả trung thành, thường xuyên dõi theo mình trên MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news