Tin mới

Lệ Quyên khiến CDM ngượng đỏ mặt với bức ảnh táo bạo chưa từng thấy

Thứ sáu, 23/09/2022, 10:36 (GMT+7)

Lệ Quyên khiến cư dân mạng ngượng đỏ mặt với bức ảnh táo bạo chưa từng thấy giữa nghi vấn chia tay Lâm Bảo Châu.

Cách đây ít giờ, Lệ Quyên táo bạo chia sẻ khoảnh khắc trong phòng tắm khi đang thực hiện bước thải độc cơ thể. Đây được xem là bức ảnh đầy táo bạo của "nữ hoàng phòng trà" từ trước đến nay khiến cư dân mạng không khỏi đỏ mặt. 

Lệ Quyên khiến CDM ngượng đỏ mặt với bức ảnh táo bạo chưa từng thấy. Ảnh internet
Lệ Quyên khiến CDM ngượng đỏ mặt với bức ảnh táo bạo chưa từng thấy. Ảnh internet

Có thể thấy, càng ngày, Lệ Quyên càng sống thoáng và thoải mái hơn trong việc khoe body nuột nà của mình khi hết diện đồ bó sát, diện bikini và nay là khoe ảnh trong phòng tắm. 

Lệ Quyên tự tin khoe mặt mộc. Ảnh internet
Lệ Quyên tự tin khoe mặt mộc. Ảnh internet

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước nghi vấn Lệ Quyên chia tay Lâm Bảo Châu. Tin đồn bắt nguồn từ những dòng trạng thái vu vơ đầy bất ổn và tâm trạng của giọng ca "Nếu em được lựa chọn". Dính nghi vấn chia tay tình trẻ, Lệ Quyên chọn cách im lặng, thay vào đó, nữ ca sĩ vui mình vào công việc khi khoe lịch trình chạy show dày đặc. Về phía Lâm Bảo Châu cũng không lên tiếng trước tin đồn "toang" với Lệ Quyên. 

Lệ Quyên ngày càng nhuận sắc. Ảnh internet
Lệ Quyên ngày càng nhuận sắc. Ảnh internet

Lệ Quyên từng có cuộc hôn nhân hơn 1 thập kỷ hạnh phúc bên đại gia Đức Huy. Cả hai có với nhau quý tử điển trai. Khi còn mặn nồng, Lệ Quyên và chồng cũ luôn sát cánh cùng nhau, trong mọi sự kiện, show diễn đại gia Đức Huy đều tháp tùng bà xã. Chính vì vậy khi công khai ly hôn, công chúng không khỏi tiếc nuối cho Lệ Quyên và chồng. Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy chọn cách chia tay trong văn minh không tranh chấp tài sản không hờn trách đối phương. Được biết, con trai Lệ Quyên do Doanh nhân Đức Huy giành quyền nuôi dưỡng tuy nhiên cậu bé vẫn thường xuyên qua lại nhà mẹ. Không chỉ vậy, con trai Lệ Quyên còn rất thân thiết với bạn trai của mẹ.

Lệ Quyên dính nghi vấn chia tay Lâm Bảo Châu. Ảnh internet
Lệ Quyên dính nghi vấn chia tay Lâm Bảo Châu. Ảnh internet

Say khi ly hôn, Lệ Quyên không ngần ngại công khai chuyện tình cảm với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Kể từ khi yêu trai trẻ, Lệ Quyên đã có nhiều thay đổi đặc biệt là ngoại hình. Nữ ca sĩ chăm chỉ tập luyện để có được vóc dáng nuột nà. Không chỉ vậy, Lệ Quyên cũng sống thoáng hơn thoải mái khoe ảnh riêng tư lên trang cá nhân. Tuy nhiên, việc Lệ Quyên thường xuyên khoe thân trên mạng xã hội cũng lại khiến nữ ca sĩ gặp nhiều ý kiến trái chiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news