Tin mới

Tài tử võ thuật Lý Liên Kiệt xuống sắc vì bệnh tật

Thứ ba, 21/07/2015, 17:07 (GMT+7)

Tài tử võ thuật Lý Liên Kiệt đang tạm rời xa điện ảnh vì căn bệnh đường tuyến giáp. Nam diễn viên béo lên và khuôn mặt sưng vù vì bệnh tật.

Tài tử võ thuật Lý Liên Kiệt đang tạm rời xa điện ảnh vì căn bệnh cường giáp. Nam diễn viên béo lên và khuôn mặt sưng vù vì bệnh tật.

Mới đây, các trang tin Trung Quốc như Sina, Ifeng, QQ đều đưa tin Lý Liên Kiệt tại sân bay Hồng Kiều -Thượng Hải, nam tài tử phải đeo kính râm che đôi mắt sưng vì bệnh.

 

Lý Liên Kiệt mắc bệnh cường giáp từ năm 2010, đến cuối năm 2013, căn bệnh nặng thêm. Anh hạn chế tham gia các dự án phim để tập trung cho việc điều trị. Căn bệnh khiến mắt của nam tài tử lồi ra, tim đập nhanh, thân hình dễ lên cân. Lý Liên Kiệt đang trong quá trình điều trị và chống lại căn bệnh bằng phương pháp thiền định.

Lý Liên Kiệt nhanh chóng rời sân bay và quay trở về biệt thự sang trọng của anh và gia đình. 

Lý Liên Kiệt từng chia sẻ khi mắc bệnh cường tuyến giáp: "Tôi chỉ là một người bình thường, tôi không phải Hoàng Phi Hồng hay Hoắc Nguyên Giáp. Tôi không phải một anh hùng. Tôi cũng giống các bạn thôi”. Dù chống chọi với căn bệnh dai dẳng, Lý Liên Kiệt luôn lạc quan: “Tôi đau đớn nhưng không đau khổ. Tôi hạnh phúc”, có lúc anh còn đùa: “Tôi béo mà. Tôi chẳng có thời gian tiêu mỡ”.

Lý Liên Kiệt là một diễn viên võ thuật điện ảnh nổi tiếng.

Lý Liên Kiệt là một diễn viên võ thuật điện ảnh nổi tiếng, anh tập wushu từ năm 8 tuổi, anh đã sớm bộc lộ năng khiếu và tư chất để trở thành một cao thủ. Anh chuyển sang diễn xuất và gặt hái thành công với khả năng kungfu trên màn ảnh từ những năm 1980. Lý Liên Kiệt được yêu thích không phải nhờ khả năng diễn xuất mà là các thế võ đẹp, lạ, mạnh mẽ đúng chất Thiếu Lâm của anh.

 

Tên tuổi Lý Liên Kiệt gắn với các bộ phim như Hoàng Phi Hồng, Shaolin Temple (Thiếu Lâm Tự), The One (Kẻ độc tôn), Hoắc Nguyên Giáp, The Mummy 3 (Xác ướp 3: Lăng mộ Tần vương), The Expendables (Biệt đội đánh thuê), Thái Cực Trương Tam Phong, Phương Thế Ngọc, Nụ hôn của rồng....

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news