Tin mới

Tài xế ăn vạ phản cảm, sau khi bị CSGT xử lý vi phạm

Thứ hai, 22/06/2020, 13:51 (GMT+7)

Sau khi bị dừng xe, một tài xế bất ngờ cởi quần giữa đường rồi lời qua tiếng lại với các chiến sĩ CSGT. Hành động bất ngờ của ông ta khiến những người chứng kiến không khỏi kinh ngạc.

Theo tìm hiểu, sự việc này xảy ra vào chiều ngày 20/6 vừa qua ở QL18 đoạn qua Hải Hà, Quảng Ninh.

Trong clip, sau khi bị CSGT thổi phạt, người đàn ông có hành động phản cảm để phản đối quyết định này. Tại chốt CSGT này lúc này còn có 2 phụ nữ và 2 người đàn ông khác, có thể họ đang bị lập biên bản.

Ảnh cắt clip.

Trong tình trạng chưa kéo quần lên, nam tài xế tiếp tục đi về phía CSGT khác, chỉ tay vào mặt và nói gì đó. Khi một CSGT đi tới gần khuyên nhủ thì anh gạt tay người đó và đi lùi gần ra giữa đường.

Vài giây sau, khi CSGT nói gì đó thì tài xế mới chịu kéo quần lên và đi vào lề đường để làm việc. Chưa rõ sự việc sau đó thế nào nhưng nhiều người tỏ ra rất bất bình với hành động xấu xí của nam tài xế. Hầu như ai cũng cho rằng đây là hành vi quá lố bịch, phản cảm, không đáng mặt đàn ông.

CSGT Bắc Giang xử lý người phụ nữ tụt quần ăn vạ.

Trước đó, ngày 28/11/2014 cũng xảy ra vụ việc tương tự trên ở xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Một phụ nữ điều khiển ô tô vi phạm luật giao thông bị lực lượng CSGT Bắc Giang xử lý. Ngay sau khi được yêu cầu kiểm tra hành chính, người này đã cố tình cởi váy, chống đối CSGT.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news