Tin mới

Tài xế gặp bé nhỏ tuổi lang thang lúc 1h sáng tiết lộ lý do đáng buồn để xảy ra sự việc

Thứ năm, 20/05/2021, 16:01 (GMT+7)

Liên quan đến đoạn video một tài xế đi từng nhà gõ cửa để tìm bố mẹ cho cậu bé 2 tuổi đi lang thang giữa đêm, nhân vật chính trong câu chuyện đã tiết lộ lý do đáng buồn để xảy ra sự việc trên.

MXH mới đây liên tục chia sẻ đoạn clip diễn ra vào lúc 1h sáng ngày 18/5 khiến người xem không khỏi hoang mang. Video được nhân vật chính là tài xế Trường Nguyễn chia sẻ trong các hội nhóm.

Thời điểm đó, tài xế đang lái xe ô tô đi trên một đoạn đường dân sinh thì bất ngờ gặp 1 bé gái chừng 2 tuổi đang đi lững thững phía trước. Càng đáng ngạc nhiên hơn khi em này không có người thân hay bất kì người lớn nào đi cùng.

Tưởng mình "gặp ma", tài xế này phải chạy chậm lại để quan sát kỹ hơn. Sau khi xác định được đó là một đứa bé, anh mới tấp xe vào lề đường, dỗ dành em nhỏ và đi gõ cửa từng nhà dân để tìm kiếm bố mẹ cháu bé.

Kể lại sự việc này với Dân Trí, anh Nguyễn Xuân Trường (29 tuổi, quê ở xã Cát Khánh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) - cho biết thời điểm đó khoảng 1 giờ sáng, khu vực đó vắng hoe, không có ai.

Tài xế Nguyễn Xuân Trường - nhân vật chính trong câu chuyện. Ảnh: Dân Trí
Tài xế Nguyễn Xuân Trường - nhân vật chính trong câu chuyện. Ảnh: Dân Trí

Anh phải lập tức xuống trấn an cháu bé, sau đó gõ cửa nhà dân để xin giúp đỡ. Khoảng 15 - 20 phút sau mới có người ra giúp để tìm người thân cháu bé. Anh cũng đưa bé đến tận nhà, giao cho người mẹ rồi mới yên tâm về nhà.

Tài xế gặp bé nhỏ tuổi lang thang lúc 1h sáng tiết lộ lý do đáng buồn để xảy ra sự việc - Ảnh 1

Cha của bé gái trong video này là anh Mai Phước Trung, 40 tuổi, xã Cát Thành Anh. Nhà anh chị có tất cả 4 đứa con gồm 3 trai và 1 gái. Cô bé đi lang thang giữa khuya là con út, hiện hơn 2 tuổi.

Anh Mai Phước Trung - bố của bé gái kể lại nguyên nhân sự việc. Ảnh: Dân Trí
Anh Mai Phước Trung - bố của bé gái kể lại nguyên nhân sự việc. Ảnh: Dân Trí

Gia đình anh chị có hoàn cảnh rất khó khăn trong khu vực. Chia sẻ về nguyên nhân, anh cho biết hôm đó mình đi biển bắt cá, đến 6h sáng hôm sau mới về. Vợ đi làm công nhân ở xí nghiệp về mệt quá nên ngủ không biết gì.

Thời tiết nóng nực nên người vợ mới để cửa cho mát, nào ngờ giữa đêm bé tỉnh dậy rồi đi ra đường lúc nào không biết. 

Căn nhà của vợ chồng anh chị. Ảnh: Dân Trí
Căn nhà của vợ chồng anh chị. Ảnh: Dân Trí

"May mắn con tôi gặp được anh Trường và được anh đưa con đến tận nhà giao cho vợ tôi, nếu không chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi chỉ biết cảm ơn anh Trường rất nhiều, chúc anh thật nhiều sức khỏe", anh Trung hạnh phúc chia sẻ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news