Tin mới

Tạm dừng các chuyến bay từ Hải Phòng đi TP.HCM và ngược lại

Thứ năm, 03/06/2021, 19:30 (GMT+7)

Do tình hình dịch ở TP HCM, Bộ GTVT thống nhất tạm dừng các chuyến bay Hải Phòng đi TP.HCM và ngược lại.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, Tuổi Trẻ, ngày 3/6, Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) đã có văn bản giao Cục Hàng không Việt Nam thông báo đến các hãng hàng không, cơ quan, đơn vị có liên quan đến việc khai thác các chuyến bay từ Hải Phòng đến TP.HCM và ngược lại để biết và thực hiện.

"Cục Hàng không chủ trì, phối hợp với Cục Y tế và các cơ quan, đơn vị thuộc UBND TP Hải Phòng tiếp tục theo dõi tình hình dịch bệnh để có điều chỉnh khai thác vận tải hàng không đi đến TP Hải Phòng kịp thời", văn bản nêu rõ.

Bộ GTVT thống nhất tạm dừng các chuyến bay Hải Phòng đi TP.HCM. Ảnh internet
Bộ GTVT thống nhất tạm dừng các chuyến bay Hải Phòng đi TP.HCM. Ảnh internet

Trước đó, Hải Phòng đã có văn bản gửi Bộ GTVT và Cục Hàng không đề nghị tạm dừng các chuyến bay từ thành phố này đi TP.HCM và ngược lại.

Từ ngày 31/5, TP Hải Phòng cũng đã áp dụng các biện pháp cách ly y tế tập trung theo quy định 21 ngày đối với người về từ các khu vực, điểm dịch và vùng phong tỏa thực hiện theo Chỉ thị 16 ở TP.HCM.

Ngoài ra, thành phố này cũng áp dụng biện pháp cách ly y tế tại nhà theo quy định 14 ngày đối với người trở về từ các khu vực còn lại thuộc TP.HCM.

Theo thống kê đến sáng ngày 3/6, Hải Phòng có 9 ca mắc Covid-19 từ khi dịch bùng phát trong đó, 6 người đã khỏi bệnh, xuất viện và 3 ca đang theo dõi tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cơ sở 2.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news