Tin mới

'Dân chơi' đam mê mua xe nhưng không có tiền, để bà cụ 90 tuổi bật khóc khi nhìn thấy số nợ suốt 2 năm qua

Thứ năm, 03/06/2021, 15:18 (GMT+7)

Trong đoạn clip được chia sẻ trên MXH, người bà này đã bật khóc khi đến làm thủ tục và được thông báo số nợ suốt 2 năm qua của người cháu tại một hãng bán xe máy.

Ông bà luôn được xem là những người chiều cháu vô điều kiện nhất. Ngay từ thuở bé, nếu cháu thích gì, ông bà sẵn sàng mua cho bằng được. Và rồi kể cả sau này khi người cháu lớn lên, thói quen chiều chuộng đó vẫn được giữ nguyên, ngay cả khi nó không phù hợp với hoàn cảnh kinh tế của gia đình.

Mới đây, MXH Tiktok đã lan truyền một video có nội dung tương tự như vậy. Người đăng tải clip để dòng trạng thái giải thích: "Bà đã bật khóc khi biết số nợ của cháu. Thấy thương cụ, 90 tuổi vẫn phải cố gắng cho niềm đam mê của cháu. Bà ra trả nợ cho cháu mua xe từ 2019".

Nhìn qua có thể hiểu, một "dân chơi" nào đó, trót lỡ có "đam mê" với chiếc xe máy đắt tiền nên đành mua trả góp. Đến khi không còn khả năng trả nữa, người bà mới đứng ra để trả hết số tiền này để tránh những rắc rối về sau.

Trong đoạn clip có thể thấy cụ bà nghẹn ngào, lấy tay quệt nước mắt khi ngồi ở bàn làm việc của hãng. Trông dáng vẻ cụ cũng đủ thấy hoàn cảnh gia đình chẳng khá giả gì, lại cao tuổi nhưng vẫn phải gánh thêm một khoản nợ nữa của đứa cháu.

'Dân chơi' đam mê mua xe nhưng không có tiền, để bà cụ 90 tuổi bật khóc khi nhìn thấy số nợ suốt 2 năm qua - Ảnh 1

Sau khi giải quyết xong thủ tục, bà được một nữ nhân viên dìu ra đến cửa. Dáng người nhỏ bé, bước đi lom khom không vững khiến ai xem đoạn clip cũng thấy xúc động.

'Dân chơi' đam mê mua xe nhưng không có tiền, để bà cụ 90 tuổi bật khóc khi nhìn thấy số nợ suốt 2 năm qua - Ảnh 2

Đáng lẽ ra, bằng tuổi này bà phải được con cháu phụng dưỡng. Thế nhưng không hiểu vì lý do gì, bà 90 tuổi vẫn phải còng lưng trả nợ tiền xe cho cháu 2 năm chưa hết.

'Dân chơi' đam mê mua xe nhưng không có tiền, để bà cụ 90 tuổi bật khóc khi nhìn thấy số nợ suốt 2 năm qua - Ảnh 3

Sau khi theo dõi đoạn clip này, dân mạng tỏ ra rất bất bình với "dân chơi" mua nợ, đến khi không trả nổi lại phải nhờ người bà kia. Chỉ vì một vài phút hãnh diện trước bạn bè, xã hội mà khiến cho bà cực khổ suốt mấy năm trời vậy có đáng?

'Dân chơi' đam mê mua xe nhưng không có tiền, để bà cụ 90 tuổi bật khóc khi nhìn thấy số nợ suốt 2 năm qua - Ảnh 4

Đoạn clip lọt vào trending trên TikTok với hơn 1,3 triệu lượt xem. Không biết trong 1,3 triệu người đó, người cháu của cụ có thấy được những hình ảnh này và thức tỉnh hay không? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mua xe máy cụ bà