Tin mới

SEA Games 32: Tấm HCV lịch sử của bóng rổ Việt Nam bị trao nhầm

Chủ nhật, 07/05/2023, 21:17 (GMT+7)

Chủ nhà Campuchia tiếp tục gây chú ý khi mắc sai sót trong lễ trao huy chương vàng của đội bóng rổ 3x3 nữ Việt Nam.

Trưa nay (7/5), đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam đã làm nên lịch sử khi xuất sắc giành được chiến thắng trước Philippines 21-16 trong trận chung kết nội dung 3x3 để có được tấm huy chương vàng SEA Games 32.

SEA Games 32: Tấm HCV lịch sử của bóng rổ Việt Nam bị trao nhầm - Ảnh 1
 

Tuy nhiên, ở thời khắc lịch sử của các cô gái Vàng, BTC SEA Games 32 tiếp tục có sự nhầm lẫn tai hại. Cụ thể, những tấm huy chương vàng được trao cho Trương Thảo Vy, Trương Thảo My, Huỳnh Thị Ngoan và Nguyễn Thị Tiểu Duy đáng ra phải dành cho các VĐV ở nội dung bóng rổ 3x3 nam (đội Campuchia).

SEA Games 32: Tấm HCV lịch sử của bóng rổ Việt Nam bị trao nhầm - Ảnh 2
 

Ngay sau đó, BTC đã tìm tới khu vực đội tuyển Việt Nam để giải thích. Các tuyển thủ thủ nữ Việt Nam đã gửi lại những chiếc huy chương trao nhầm và nhận về 4 tấm huy chương vàng của nội dung nữ.

SEA Games 32: Tấm HCV lịch sử của bóng rổ Việt Nam bị trao nhầm - Ảnh 3
 

Trước đó, chủ nhà Campuchia còn viết sai tên vận động viên của Việt Nam. Cụ thể, trên trang chủ của SEA Games 32 - Cambodia 2023, BTC chủ nhà Campuchia đã viết sai tên VĐV Nguyễn Thị Thanh Phúc của Việt Nam giành HCV nội dung đi bộ nữ 20km thành "Odekta Elvina Naibaho".

Những sự cố trên khiến NHM thể thao Việt Nam cảm thấy không hài lòng còn các VĐV dường như cũng không thể có được niềm vui trọn vẹn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 32