Tin mới

‘Tam tấu’ Honda Dream trị giá 600 triệu đồng, giấc mơ của nhiều dân chơi xe tại Hà Nội

Thứ năm, 09/09/2021, 10:51 (GMT+7)

Dù không còn xuất hiện nhiều trên thị trường nhưng mỗi khi nói tới Honda Dream, đây vẫn luôn là mẫu xe máy nhận được tình cảm đặc biệt của người dùng.

Những ngày gần đây, Cộng đồng mạng đang dành nhiều sự quan tâm cho bộ 3 chiếc Honda Dream huyền thoại cùng được sở hữu bởi một chuyên gia sưu tầm tại Hà Nội. Tất nhiên chúng đều là xe đã qua sử dụng, nhưng bề ngoài được bảo quản cẩn thận nên chất lượng vẫn không thua kém hàng mới là bao nhiêu. Chủ nhân dàn ‘tam tấu’ đẳng cấp này là anh Du Toàn.

Ảnh: Vietnamnet
Ảnh: Vietnamnet

Theo chia sẻ của anh Toàn, 2 trong số 3 chiếc là dòng Dream Việt, một phiên bản sản xuất năm 2009, một bản sản xuất năm 2013 và đặc biệt có cả chiếc nhập Thái đời 1999. Đáng nói hơn, 3 chiếc xe còn sở hữu biển số cực chất, lần lượt là 29-S6 - 899.99; 29-Z1 - 699.99 và 29-H1 - 799.99. 3 dãy số đẹp này chính là lý do khiến giá trị những chiếc xe được đẩy lên cao gấp nhiều lần thông thường.

“…Xe được săn đón mua lại từ chủ cũ bấm được biển đẹp, sau đó về mình ‘dọn zin’ với phụ tùng chuẩn theo từng đời xe để chiếc xe được mới, hoàn mỹ hơn”, anh Toàn chia sẻ thêm về quá trình sở hữu bộ 3 nói trên.

Hiện tại, anh định giá mỗi chiếc lên tới 200 triệu đồng, sẵn sàng đón nhận khách mua thực sự nhiệt tình và có sở thích sưu tầm xe biển đẹp. Chỉ riêng từng chiếc xe đã mang đến sức hút khó cưỡng, và nếu sở hữu đủ cả bộ 3 chiếc sẽ thật sự hoàn hảo.

Honda Dream từ lâu đã trở thành huyền thoại trong lòng người đam mê xe cộ tại Việt Nam. Dù không phải dòng xe tay ga hạng sang, sở hữu công nghệ hiện đại nhưng đây là mẫu xe gợi lại một thời kỳ hoàng kim của thị trường xe máy Việt Nam. Cuối giai đoạn những năm 90, chỉ có giới nhà giàu chịu chi số tiền bằng cả mảnh đất mới có thể sở hữu một chiếc Dream nhập Thái xịn xò thời bấy giờ.

Đến nay thì Honda Dream biển VIP vẫn luôn có chỗ đứng trong lòng các đại gia thích sưu tầm xe hơi. Trường hợp một chiếc Dream sở hữu biển số ngũ quỹ, tứ quý được định giá tới vài trăm triệu hay cả tỉ đồng là không hề hiếm tại Việt Nam.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Dream