Tin mới

Tâm thư đẫm nước mắt của Ryan Giggs ngày giải nghệ

Thứ ba, 20/05/2014, 08:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ryan Giggs đã chính thức giải nghệ ở tuổi 40. Trong ngày giã từ sự nghiệp, Ryan Giggs đã viết một bức tâm thư gửi cho người hâm mộ Man Utd.

(Tinmoi.vn) Ryan Giggs đã chính thức giải nghệ ở tuổi 40. Trong ngày giã từ sự nghiệp, Ryan Giggs đã viết một bức tâm thư gửi cho người hâm mộ Man Utd.

 

Trong sự nghiệp, lão tướng Ryan Giggs đã có 23 năm cống hiến cho MU và giành tổng cộng 37 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó đáng chú ý có 13 chức vô địch Premier League, 2 Champions League, 4 FA Cup, 4 cúp Liên đoàn.

Huyền thoại của Man Utd quyết định treo giày ở tuổi 40 và tập trung vào việc làm trợ lý cho tân HLV Louis van Gaal kể từ mùa giải tới. Sau khi giã từ sự nghiệp, Giggs đã có những dòng tâm sự dành riêng cho người hâm mộ Quỷ đỏ.

Giggs chính thức giải nghệ ở tuổi 40

Trong bức thư, Ryan Giggs viết: “Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho Man Utd. Louis van Gaal được bổ nhiệm thật tuyệt và tôi không thể diễn tả mình vui mừng xiết bao khi được làm việc với một người tầm cỡ như ông ấy. Chất lượng của ông ấy không ai sánh kịp và tôi vững tin CLB sẽ phát triển mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của ông ấy trong những năm tới.

Tôi cũng muốn nhân cơ hội này để thông báo quyết định giã từ sự nghiệp cầu thủ và bắt tay vào một chương mới đầy thú vị trong cuộc sống, với vai trò trợ lý HLV của Man Utd. Tôi vô cùng tự hào, vinh dự và may mắn được khoác áo CLB lớn nhất thế giới 963 lần và đại diện cho tuyển xứ Wales 64 lần.

Giấc mơ của tôi luôn luôn là thi đấu cho Man Utd, tôi biết mình sẽ buồn khi không được khoác trên mình màu áo đỏ một lần nữa, nhưng tôi cũng biết mình đã có đủ may mắn khi hoàn thành giấc mơ đó, được chơi bên cạnh những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, được dìu dắt bởi một HLV vĩ đại như Sir Alex Ferguson và trên hết là được cống hiến cho những người hâm mộ tuyệt vời nhất thế giới. Tôi luôn biết ơn và đánh giá cao sự ủng hộ của các bạn.

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn to lớn đến đội ngũ ban huấn luyện và sự hỗ trợ mà họ dành cho chúng tôi và Man Utd trong suốt những năm qua. Tôi sẽ không thể thành công nếu không có sự cống hiến của các bạn cùng một môi trường tuyệt vời, nơi các cầu thủ có thể phát triển toàn diện. Tôi sẽ không giành được 34 danh hiệu trong sự nghiệp nếu không có các bạn. Tôi cũng muốn nói một lời cảm ơn đặc biệt cho bạn bè và gia đình tôi, cho tất cả tình yêu và sự ủng hộ của các bạn.

Đối với tôi, hôm nay là một chương mới đầy cảm xúc, với niềm tự hào to lớn xen lẫn sự buồn bã, nhưng hơn hết là sự phấn khích hướng tới tương lai. Tôi hy vọng người hâm mộ Man Utd sẽ chia sẻ và cảm nhận niềm tin của tôi rằng, CLB, HLV và các ông chủ đang làm mọi thứ để CLB tuyệt vời này trở lại với những gì vốn thuộc về nó, và tôi hy vọng chúng ta sẽ có mặt trong mỗi bước đi trên con đường đó. Gửi đến những người hâm mộ tuyệt vời nhất của thế giới bóng đá, cảm ơn các bạn, tôi yêu thương mỗi phút được thi đấu vì các bạn và được đại diện cho CLB vĩ đại nhất thế giới.

Hẹn gặp lại ở mùa giải tới.

Ryan.”

Thủy Tiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news