Tin mới

Hoa hậu Thanh Thủy mặc giản dị đón Tết ở quê nhà

Thứ bảy, 21/01/2023, 15:34 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây tại quê nhà được Hoa hậu Việt Nam Huỳnh Thị Thanh Thủy khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Thanh Thủy chia sẻ loạt hình ảnh đón Tết tại gia đình kèm theo dòng chú thích: "Ngày Tết quê em phiên bản của Thanh Thủy" nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Hoa hậu Thanh Thủy khoe ảnh mặc giản dị tại quê nhà. Ảnh FBNV
Hoa hậu Thanh Thủy khoe ảnh mặc giản dị tại quê nhà. Ảnh FBNV

Khác hẳn với những lần xuất hiện với trang phục lộng lẫy như vẫn thấy trước truyền thông và khán giả, lần này, Thanh Thủy chỉ mặc giản dị trong trang phục áo phông đơn giản, bình dị cùng gia đình chuẩn bị đón Tết. 

Hoa hậu Thanh Thủy đúng chuẩn với câu nói "ra ngoài đường là ông này bà nọ, trở về nhà là một đứa con ngoan" khi giúp gia đình chuẩn bị đồ Tết. Đặc biệt, từ những hình ảnh của Thanh Thủy cũng có thể thấy, gia đình của nàng Hậu cũng đón cái Tết truyền thống như những gia đình bình thường khác. 

Hoa hậu Thanh Thủy cùng gia đình chuẩn bị đón Tết. Ảnh FBNV
Hoa hậu Thanh Thủy cùng gia đình chuẩn bị đón Tết. Ảnh FBNV

Được biết, hoa hậu Thanh Thủy sinh trưởng trong gia đình có điều kiện kinh tế bình thường tại Đà Nẵng. Cô có bố là một kỹ sư điện, mẹ ở nhà làm nội trợ và buôn bán nhỏ lẻ. Trong gia đình Huỳnh Thị Thanh Thủy cũng không có ai hoạt động nghệ thuật.

Gia đình Thanh Thủy cũng đón Tết truyền thống như những gia đình khác
Gia đình Thanh Thủy cũng đón Tết truyền thống như những gia đình khác

Huỳnh Thị Thanh Thủy cao 1,75 m, hình thể săn chắc, số đo ba vòng là 80-63-94 cm. Cô từng đoạt danh hiệu hoa khôi Đại học Ngoại ngữ trực thuộc Đại học Đà Nẵng, Á khôi 1 cuộc thi Học sinh - Sinh viên thanh lịch TP Đà Nẵng năm 2021 trước khi giành được danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2022.

Hoa hậu Thanh Thủy mặc giản dị đón Tết ở quê nhà - Ảnh 1

Người đẹp 10x còn nhắc lại khoảng thời gian đi học từng bị chê bai và xa lánh vì cao, gầy, da ngăm, lưng gù, bị mỉa mai “chân dài não ngắn”. Thời điểm đầu cô cũng bị tự ti nhưng sau khi ý thức được chiều cao và những đường nét trên gương mặt đang là lợi thế thì cô đã tự trau chuốt bản thân, để trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình. 

Cũng như nhiều người đẹp khác, Thanh Thủy cũng phải tạo cho mình những suy nghĩ tích cực để vượt qua những lời chê bai, miệt thị ngoại hình tạo nên con người hoàn thiện nhất.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Thu Thủy