Tin mới

Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 bị soi vòng 2 ‘to bất thường’ trên sóng VTV

Thứ hai, 07/12/2020, 10:20 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà đang chuẩn bị mọi thứ để tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế. Để đại diện đi tham dự Miss World 2021, các quốc gia đã và đang trong quá trình tuyển chọn gắt gao.

Đỗ Thị Hà là tân hoa hậu Việt Nam 2020, sẽ đại diện quốc gia tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế. Đáng chú ý là trên một chuyên trang sắc đẹp quốc tế, Đỗ Thị Hà là thí sinh được đánh giá cao, dự đoán sẽ lọt top 5 của Miss World 2021.

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Việt Nam sẽ tham gia nhiều hoạt động khác nhau, luôn là người được công chúng dõi theo. Ngoài khả năng ngôn ngữ, yêu cầu về hình thể của một Hoa hậu là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, mới đây, trên sóng đài quốc gia, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã để lộ vòng eo kém thon của mình.

Ngoại hình của nàng Hậu hiện đang trở thành chủ đề bàn tán. Ảnh: internet

Cụ thể, trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, Đỗ Thị Hà đã để lộ khuyết điểm vùng bụng khi có dấu hiệu “to ra bất thường”. Trong lần xuất hiện này, Đỗ Thị Hà diện chiếc váy tím pastel trang nhã tôn dáng. Ở một số góc quay, khuyết điểm này càng bị lộ hơn nữa. Ngay lập tức, nhiều luồng ý kiến tranh luận đã nổ ra

Một số ý kiến cho rằng việc sau khi đăng quang mà để lộ yếu điểm như vậy là không nên, mong muốn tân Hoa hậu sẽ có chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý. Bên cạnh đó, một bộ phận khác thì cho rằng chiếc bụng lộ rõ là do sự cố. Do Đỗ Thị Hà mặc váy phi bóng, cùng với góc quay ngang nên mới khiến vòng eo của nàng hậu trông hơi… phát phì.

Ảnh: internet

Trước đó cũng từng có nhiều người bàn tán về ngoại hình của Đỗ Thị Hà nhưng theo một chiều hướng khác. Cộng đồng mạng khi ấy cho rằng tân Hoa hậu đã chịu quá nhiều áp lực, nhìn hình ảnh của Đỗ Thị Hà sau nửa tháng đăng quang đã ốm đi nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news