Tin mới

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà viết tâm thư sau khi đăng quang

Chủ nhật, 22/11/2020, 20:55 (GMT+7)

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà liên tục gặp nhiều ồn ào khi bị soi đời tư.

Trong đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2020 vừa qua, Đỗ Thị Hà đã vượt qua nhiều người đẹp và chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất. Sau khi đăng quang, Đỗ Thị Hà liên tục bị Cộng đồng mạng soi về đời tư của mình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà rạng rỡ trong đêm đăng quang.

Đặc biệt nhất là những bài đăng tìm ra chuyện Đỗ Thị Hà dùng lời lẽ thô tục khi nói chuyện với bạn bè khiến cho nhiều người không hài lòng. Ngay sau đó, nàng Hậu này cũng nhanh chóng phản hồi rằng đây chỉ là những phát ngôn gây tư nhưng sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân để xứng với danh hiệu Hoa hậu của mình.

Đỗ Thị Hà đã có nhiều tâm sự sau nhiều soi mói về đời tư.

Sau hơn 1 ngày đăng quang, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà đã có những chia sẻ trên mạng xã hội để cảm ơn những người ủng hộ và đồng hành cùng mình. Thế nhưng, vừa đăng tải, dòng đầu tiên bài tâm thư cô đã bị dân mạng soi việc viết sai chính tả từ "khoảnh khắc" thành từ "khoảng khắc".

Bài đăng bị soi lỗi chính tả mới đây của Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Dường như lịch trình quá bận rộn sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà đã chưa kịp đọc lại bài đăng của mình. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là một lỗi nhỏ mà dân mạng chỉ phát hiện cho vui chứ không chê trách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news