Tin mới

Chán HLV nội, tân Tổng thư ký VFF sang Nhật tuyển "tướng" cho ĐTVN

Thứ sáu, 04/04/2014, 10:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tân Tổng thư ký Lê Hoài Anh cùng Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đích thân lên đường sang Nhật nhằm tuyển HLV cho đội tuyển bóng đá nam Việt Nam.

(Tinmoi.vn) Tân Tổng thư ký Lê Hoài Anh cùng Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đích thân lên đường sang Nhật nhằm tuyển HLV cho đội tuyển bóng đá nam Việt Nam.

 

Sau khi thanh lý hợp đồng trước thời hạn với HLV Falko Goetz vào đầu năm 2012, VFF đã chuyển sang Chính sách sử dụng HLV nội. Tuy nhiên, kết quả thu được rất đáng thất vọng.

Tân Tổng thư ký VFF, Lê Hoài Anh sẽ sang Nhật tìm HLV cho ĐTVN

Chính vì vậy, VFF quyết định quay lại với phương án dùng thầy ngoại. Thay vì mời những HLV có tiếng ở Châu Âu hay Châu Mỹ, VFF quyết định với phương án mời HLV người Nhật.

Giải thích cho lựa chọn này, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho rằng, quan điểm của VFF là hợp tác với một nền bóng đá tiên tiến trong khu vực, học tập kinh nghiệm đã được tích lũy nhiều năm của họ để xây dựng nền tảng vững chắc cho bóng đá Việt Nam trong vòng 5 tới 10 năm tới.

Theo dự kiến, hôm nay, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và tân Tổng thư ký Lê Hoài Anh sẽ lên đường sang Nhật để tìm hiểu về các ứng viên cho vai trò HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và đội tuyển U23 nhằm kịp chuẩn bị tham dự AFF Suzuki Cup 2014 và Asiad theo lời mời của LĐBĐ Nhật.

Ngoài ra, trong chuyến đi lần này Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh cũng sẽ làm việc cụ thể với LĐBĐ Nhật Bản trong việc lên kế hoạch tập huấn cho đội tuyển U19 Việt Nam vào tháng 8 tới.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news